กลุ่ม ปตท กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย คว้าแชมป์ PTT GROUP CUP 2019









โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย คว้าแชมป์ PTT GROUP CUP 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี
            การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี PTT GROUP CUP 2019 รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 12 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันคว้าถ้วยรางวัล ได้แก่ โรงเรียนกรุงเทพ    คริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งสามารถฝ่าฝันทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจากทั้งหมด 16 ทีม ทั้งนี้ สามารถติดตามการแข่งขันในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จัดแข่งขันระหว่างวันที่ 8 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จัดแข่งขันระหว่างวันที่ 14 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ณ สนามฟุตบอลสวนศรีเมือง และสนามฟุตบอลวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี  อ.เมือง จ.ระยอง
            สำหรับทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม ป.พัน เอฟซี ทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีมเทศบาลนครระยอง รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ทีม อบต.ปลวกแดง ผู้เล่นทรงคุณค่า ได้แก่ หมายเลข 8 โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ผู้ทำประตูสูงสุด ได้แก่ หมายเลข 10 โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย
            อนึ่ง การแข่งขันฟุตบอล PTT Group Cup เป็นความร่วมมือระหว่างกลุ่ม ปตท.  และเทศบาลนครระยอง เริ่มต้นจัดตั้งแต่ปี 2539 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 23 ของการผลักดันและส่งเสริมการสร้างทักษะด้านฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยเริ่มจากการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุ 12 ปี ชิงถ้วยรางวัล NPC CUP ตั้งแต่ปี 2539 และเปลี่ยนชื่อเป็น PTT CHEMICAL CUP  ต่อมาในปี 2542 เริ่มจัดการแข่งขันรุ่นอายุ 16 ปี ชิงถ้วยรางวัล TPI CUP และเปลี่ยนชื่อเป็น IRPC CUP  และในปี 2549 ได้เริ่มจัดการแข่งขันรุ่นอายุ 14 ปี ชิงถ้วยรางวัล ATC CUP ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น PTT AR CUP และสุดท้ายในปี 2554 กลุ่ม ปตท. ได้รวมการแข่งขันของทุกรุ่นอายุ และใช้ชื่อว่า PTT Group Cup เป็นต้นมา มุ่งหวังที่จะช่วยสนับสนุนในการสร้างโอกาสและแรงจูงใจให้เยาวชนมีความมุ่งมั่นและแสดงออกถึงความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มที่ เพื่อให้กีฬาฟุตบอลเยาวชนจังหวัดระยองได้รับการพัฒนายิ่งขึ้น จนสามารถยกระดับสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพในอนาคต

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน