HMC Polymers ผสานพลังจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ครั้งที่ 22








HMC Polymers ผสานพลังจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ครั้งที่ 22 (International Coastal Cleanup 2024)

            คุณคอร์โซ อูซีลลี่ ประธานบริษัท เอ็ชเอ็มซี โปลีเมอส์ จำกัด  พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานจิตอาสาและครอบครัว จำนวนทั้งสิ้น 91 คน ผสานพลังร่วมมือร่วมแรงจัดกิจกรรมวันอนุรักษ์ชายฝั่งสากล ครั้งที่ 22 (International Coastal Cleanup 2024)  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารและพนักงานในองค์กร ได้ร่วมเก็บและคัดแยกขยะแต่ละประเภท ได้แก่ ขยะรีไซเคิล ขยะทั่วไป และขยะอันตรายจากชายฝั่งทะเล ซึ่งเป็นเจตนารมณ์ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าใจในการแยกประเภทของขยะ เพื่อนำกลับเข้าสู่กระบวนการกำจัดขยะอย่างถูกวิธี  ทั้งนี้ คุณไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง  ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม   คุณฉกาจ พัฒนศรี ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เป็นผู้กล่าวรายงาน  เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา  ณ หาดแหลมเจริญ – หาดสุชาดา  อ.เมือง จ.ระยอง

อนึ่ง บริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้จัดกิจกรรมร่วมกับสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมพื้นที่มาบตาพุดและบ้านฉางรวม  29  บริษัท เพื่อส่งเสริมการสร้างจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดชายฝั่งทะเลเป็นระยะทางประมาณ 10.2 กิโลเมตร  ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนที่ 14 มีเป้าหมายเพื่อ “อนุรักษ์และใช้ประโยชน์จากมหาสมุทรและทรัพยากรทางทะเล เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”

 

 


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน