2 ช้างตวัดงวงขียน "รักแท้คือแม่ข้าฯ" ถวายแม่แผ่นดิน







        วันนี้ 9 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแสดงช้างสวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผอ.สวนนงนุชพัทยา ได้สั่งการให้ควาญช้างผู้ดูแล พังใบหยก และพังหยก วัย 11 ปี ช้างแสนรู้แสดงโชว์ เต้นโคโยตี้ วาดภาพ นวด และยิมนาสติก มาทำการฝึกซ้อมใช้ปลายงวงตวัดเขียนคำว่า "รักแท้คือแม่ข้าฯ" ล้อมด้วยรูปทรงหัวใจ ที่สื่อถึงความรักของลูกที่มีต่อแม่ ออกมาเป็นตัวหนังสือ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่รับชมการแสดง จนเกิดเสียงปรบมือสนั่นกึกก้องไปทั่วโรงแสดง ซึ่งการแสดงนี้ จะถูกจัดให้เป็นไฮไลท์สีสันของงานวันแม่แห่งชาติ ที่สวนนงนุชพัทยา ที่กำหนดจัดให้มีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 12 สิงหาคม2556
       นายกัมพล ตันสัจจา ผอ.สวนนงนุชพัทยา เปิดเผยว่า ในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา81 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ส.ค. 56 ทางสวนนงนุชพัทยา ได้มีการเตรียมความพร้อมในการจัดงานเฉลิมพระเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่ทรงสร้างคุณประโยชน์คุโณปการให้กับเหล่าพสกนิกร และประเทศชาติอย่างหาที่เปรียบมิได้ สำหรับวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ทางสวนนงนุชพัทยา ได้เปิดโอกาสให้แม่ลูกเข้าเที่ยวชมสวนนงนุชฟรี มีการจัดกิจกรรมการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงของช้างแสนรู้ การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย การแสดงวงดนตรี การมอบของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวที่เกิดวันแม่ นอกจากนี้ ยังมีการจัดนิทรรศการพระราชกรณียกิจของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่หาชมได้ยาก ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันอีกด้วย

และที่สำคัญในวันนั้นช้างแสนรู้พังใบหยก และพังหยก วัย 11ปีจะมาแสดงลวดลายใช้ปลายงวงตวัดเป็นอักษรและสัญญลักษณ์"รักแท้คือแม่ข้าฯ"ภายในรูปหัวใจสีแดง ให้ได้ชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน