มอบใบรับรองมาตรฐานการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด


            







จังหวัดปราจีนบุรีมอบใบรับรองมาตรฐานการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ ประจำปี 2556


สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดปราจีนบุรี ได้ดำเนินการเชิญชวนสถานประกอบกิจการในจังหวัด เข้าร่วมโครงการส่งเสริมระบบมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ ซึ่ง มีสถานประกอบกิจการสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ จำนวน 83 แห่ง และผ่านหลักเกณฑ์การตรวจประเมิน จำนวน 46 แห่ง
             วันนี้ ( 29 สิงหาคม 2556) บริเวณ ห้องประชุมทวารวดี ศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี นางสาวจิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี มอบใบรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ ประจำปี 2556 ให้แก่สถานประกอบกิจการในจังหวัดปราจีนบุรี จำนวน 46 แห่ง เพื่อให้สถานประกอบกิจการมีการป้องกัน เฝ้าระวังมิให้ยาเสพติดแพร่ขยายเข้าไปในสถานประกอบกิจการ โดยผ่านกลไกทวิภาคี
             ในโอกาสนี้ นางสาวจิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวชื่นชมสถานประกอบกิจการที่ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ดังกล่าว เพราะเป็นกิจกรรมที่ดีสอดคล้องกับนโยบายของจังหวัด โดยยกระดับงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการให้เข้าสู่ระบบมาตรฐาน โดยการจัดทำโครงการส่งเสริมระบบการจัดการด้านยาเสพติดในสถานประกอบกิจการ เพื่อเป็นเครื่องมือและกระบวนการตรวจประเมินที่เป็นไปตามหลักปฏิบัติสากลต่อไป




About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน