กรุ๊ปทัวร์บุญ เป่านะหน้าทองมหาเสน่ห์ ตะลึง! แผ่นทองคำเปลวหายต่อหน้าต่อตา




กรุ๊ปทัวร์บุญ ชาวฮ่องกงบุกพิสูจน์ของขลัง อาจารย์สุนทร เป่านะหน้าทองมหาเสน่ห์ ตะลึง! แผ่นทองคำเปลวหายต่อหน้าต่อตา ไกด์เผยเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 ต.ค.56 ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายงานว่า ได้มีนักท่องเที่ยวชาย-หญิงชาวฮ่องกงรวม 34 คน เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 386/14 หมู่บ้านเซ็นทรัลปาร์ค 2 พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อกราบคารวะและพิสูจน์ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องของขลังมหาเสน่ห์ โดยเฉพาะวิชาเป่าทองเข้าหน้าผากที่เลื่องลือ ของ อ.สุนทร (ณรงค์) เฝือกเที่ยง เจ้าของต้นตำรับที่มีชื่อเสียงโด่งดัง
โดยนายกฤษกร จงวิไลเกษม อายุ 56 ปี ไกด์นำเที่ยว ได้อธิบายให้นักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง ได้ทราบถึงขั้นตอนการทำพิธี จากนั้น อ.สุนทร ได้ให้ทุกคนเรียงแถวเข้าไปหาทีละคนแล้วเปิดแผ่นทองคำเปลวให้เห็นกันจะจะว่ายังมีแผ่นทองอยู่ในกระดาษ ก่อนนำไปแปะที่หน้าผากของนักท่องเที่ยวแล้วบริกรรมคาถา นะหน้าทองมหาเสน่ห์และเป่าพรวดที่กลางกระหม่อม ปรากฏว่าแผ่นทองคำเปลวที่อยู่ในกระดาษได้หายไปต่อหน้าต่อตา ทำให้คนที่อยู่ในพิธีถึงกับตะลึง ซึ่งนักท่องเที่ยวบางคนได้ถ่ายคลิปวีดีโอทุกขั้นตอนไว้พิสูจน์อีกด้วย
นายกฤษกร เผยว่า นักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงกรุ๊ปนี้เดินทางมาท่องเที่ยวทำบุญตามวัดวาอารามและสถานที่พักของผู้มีวิชาอาคมของเมืองไทยมาแล้วถึง 5 ครั้ง ก่อนหน้านี้ก็พาไปหาทั้งอาจารย์หนู กันภัย และพระอาจารย์อี๊ด วัดเตาถ่าน อ.สัตหีบ เมื่อทราบข่าวว่าอาจารย์สุนทร เฝือกเที่ยง เจ้าของต้นตำรับวิชาเป่าทองเข้าหน้าผาก มาพักอยู่ที่บ้านหลังนี้ชั่วคราว จึงพานักท่องเที่ยวทั้งหมดรวม 34 คนที่มีความเชื่อในด้านนี้ เดินทางมาพิสูจน์ข้อเท็จจริง เพราะปกติอยู่ฮ่องกงก็มีความเชื่อในเรื่องนี้อยู่แล้วแต่จะเป็นไปในด้านที่ดี ไม่ใช่เวทย์ทางไสยดำ ตนเลยแนะนำสิ่งที่ดีของเมืองไทยเราให้เขาได้รับทราบ และนับเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเสร็จพิธีนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง ต่างยืนจับกลุ่มพูดคุยกันด้วยความเหลือเชื่อกับพิธีกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งบูชาน้ำมันว่าน 108 สาริกามหาเสน่ห์ นำไปใช้อีกด้วย.อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน