สมาคมสว่างอุทยานเข้าขอบคุณ เซืยนซือสัตหีบ ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม





สมาคมสว่างอุทยานเข้าขอบคุณ เซืยนซือสัตหีบ ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม

             สืบเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุอุทกภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดแถบภาคตะวันออก รวมถึงจังหวัดชลบุรี โดยเฉพาะในอำเภอพานทอง ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชน พืชสวน ไร่นา รวมทั้งทรัพย์สินเสียหาย อีกทั้งมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ นั้น ทางมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ  จึงได้จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมขึ้น ซึ่งได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบผนวกกับกำลังการช่วยเหลือจากเทศบาลเมืองสัตหีบ โดยรวบรวมเงินและเครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ มากมายเข้าช่วยเหลือในอำเภอพานทอง

               วันนี้( 30 ต.ค.56) นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี ประธานมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้มอบหมายให้คณะกรรมการ เข้าต้อนรับคณะ นายทำนอง รุ่งสีทด อุปนายกสมาคมสว่างอุทยานธรรมสถาน  ในสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่งประเทศไทย (เม่งเลี้ยง) พร้อมคณะกรรมการที่เดินทางเข้าขอบคุณหลังที่เกิดน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ที่ผ่านมา ทางมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบได้นำอาหารและกำลังพลเข้าไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ เป็นจำนวนหลายวันจนเหตุการณ์คลีคลายลงไป

                นายทำนอง รุ่งสีทด อุปนายกสมาคมสว่างอุทยานธรรมสถาน  กล่าวว่ามูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบและสมาคมสว่างอุทยานธรรมสถาน  ต่างเป็นมูลนิธิพี่น้องกัน ในสมาคมพุทธมามกสงเคราะห์การกุศลแห่งประเทศไทย (เม่งเลี้ยง) ยามมีภัยพิบัติในพื้นที่มูลนิธิไหนพวกเราก็จะไปช่วยเหลือกันซึ่งในโอกาสเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อมาขอบคุณประธานและคณะกรรมการตลอดจนอาสาสมัครกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลืออุทกภัยน้ำท่วมที่ผ่านมาตลอดจนพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบที่ได้บริจาคทรัพย์และสิ่งของไปช่วยประชาชนในอำเภอพานทองจึงขอกราบขอบพระคุณมาในครั้งนี้ด้วย

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน