หนุ่มอุดรฯ เจอสองชายฉกรรจ์บุกใช้ปืนจี้ค้นบ้านยัดยาไอซ์ ก่อนปล้นเงินสด 1 แสนบาท





หนุ่มอุดรฯ เจอสองชายฉกรรจ์บุกใช้ปืนจี้ค้นบ้านยัดยาไอซ์ ก่อนปล้นเงินสด แสนบาท
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ กันยายน 2557 นายคชานนท์ หรือเล็ก สุดชา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/1 ม.17 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ว่าขณะที่เดินออกมาจากบ้านพัก ภายในหมู่บ้านร่มไม้ชายน้ำ ซอย 18 พระประภานิมิต ม.ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อจะไปรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ในตัวเมืองพัทยา
จากนั้นได้มีชายฉกรรจ์ลักษณะอ้วน-ผอม คน แสดงตัวขอตรวจค้น โดยใช้อาวุธปืนจี้ขู่บังคับ และคุมตัวพาเข้าไปค้นในบ้านพักหลังดังกล่าว แล้วปรากฏว่าไปพบยาไอซ์จำนวน ถุง ชายฉกรรจ์จึงล็อคใส่กุญแจมือแบบตำรวจ ขณะนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากไม่เคยไปพัวพันยาเสพติด หลังจากนั้นสองคนร้ายทำทีได้ถ่ายรูป ก่อนคนร้ายรูปร่างอ้วนจะพาตัวขึ้นรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนส์-เทา ไม่ทราบทะเบียน อ้างว่าจะพาไปทำบันทึกจับกุม
ส่วนคนร้ายร่างผอม ได้เอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านขับตามมา ในระหว่างทางที่ถูกควบคุมตัวอยู่นั้น คนร้ายได้พูดย้ำขึ้นมาว่าจะเอาอย่างไร หากไม่อยากถูกจับกุมให้นำเงินจำนวน 1 แสนบาท มาแลกกับอิสรภาพ ด้วยความตกใจหนักทำไรไม่ถูก จึงเอาบัตรกดเงินสดไปกดที่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ ซอยเนินพลับหวาน ตามเงินจำนวนที่คนร้ายต้องการ
หลังจากนั้นคนร้ายได้พาตัวมาปล่อยตัวลงบริเวณโลตัส เอ็กซ์เพลส ใกล้เคียงจุดที่เกิดเงินแล้วคนร้ายจะรถจักรยานยนต์ให้คืน ก่อนสองคนร้ายจะพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ภายหลังเกิดเหตุจึงโทรศัพท์ปรึกษาเพื่อนว่ามันเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ก่อนเพื่อนจะแนะนำให้เข้าแจ้งความเอาผิดกับคนร้ายดังกล่าว เนื่องจากถูกสองคนร้ายปล้นเงินแน่ๆ แล้วต่อมาได้มีบรรดาเพื่อนๆ ได้เปิดเฟสบุ๊กผู้ต้องสงสัยให้ดู ก็ยืนว่าใช่คนร้ายรูปร่างผอม  
พ.ต.ท.เสน่ห์ กล่าวว่า หลังจากสอบสวนในเบื้องต้น ได้เปิดแฟ้มประวัติอาชญากรรมลักษณะดังกล่าวในพื้นที่และใกล้เคียง ให้ผู้เสียหายดูพบว่ามีคนร้ายรูปร่างผอมอยู่ในแฟ้มประวัติ ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับพวกอ้างตัวเป็นตำรวจ แล้วขู่กรรโชกเงินชาวต่างชาติในเมืองพัทยาหลายครั้ง เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว...           

 อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน