IRPC เปิดบ้านสานสัมพันธ์(Open House)



IRPC  จัดทำโครงการเปิดบ้านสานสัมพันธ์(Open House)
คณะอาสาสมัครสาธารณสุขเทศบาลนครระยอง
------------------------
            วันที่ 8 เมษายน 2558 แผนกประชาสัมพันธ์ระยอง บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำโครงการเปิดบ้านสานสัมพันธ์(Open House) โดยเชิญคณะอาสาสมัครสาธารณสุขเทศบาลนครระยอง เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานภายในเขตประกอบการฯ  เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจต่อสังคม ชุมชน  และสิ่งแวดล้อม  และให้เกิดความเชื่อมั่นคลายข้อกังวลใจในโครงการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น  ซึ่งเข้ารับฟังการบรรยาย ณ ห้องเมืองระยอง ศูนย์การเรียนรู้เครือข่ายชุมชน  และเยี่ยมชมโรงผลิตไอน้ำและไฟฟ้าร่วมเมืองระยอง, ท่าเรือน้ำลึก  และโครงการUHV โดยนายสมพงษ์ วุฒิเลาหพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี เป็นผู้กล่าวต้อนรับ


            บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มีนโยบายที่จะพัฒนาเยาวชนและชุมชน  ควบคู่กับการดูแลสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมการเรียนรู้ของเยาวชนและชุมชนมาโดยตลอด  ทั้งนี้บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการห่วงใย  แบ่งปัน และใส่ใจดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน