สวนนงนุชเปิดโรงละครอย่างยิ่งใหญ่







สวนนงนุชเปิดโรงละคร นงนุชเธียเตอร์ อย่างยิ่งใหญ่

       เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันนี้ 15 ม.ค.58 ที่สวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิด โรงละคร นงนุช เธียเตอร์ โดยมี นาย กัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับ และในโอกาสเดียวกันได้มี ผู้บริหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ได้เดินทางนำกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี
   
         หลังจากเปิดงานได้มี การแสดงของนักร้องนักแสดง และการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย 4 ภาค หนึ่งในไฮไลต์ที่จะจัดแสดงในโรงละครนงนุชเธียเตอร์ ใหญ่ในการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย 4 ภาค หนึ่งในไฮไลต์ที่จะจัดแสดงในโรงละครนงนุชเธียเตอร์ พร้อมฉาย  ภาพยนตร์ The Revennant หรือ"ต้องรอด" ที่เพิ่งคว้า 3 รางวัลลูกโลกทองคำปีนี้ มาฉายในการแสดงรอบพิเศษ ก่อนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเอเชียวันที่ 4 กุมภาพันธุ์นี้ ส่วนรายได้จากการขายตั๋วรอบพิเศษเป็นจำนวน 304,500 บาทพร้อมมอบให้กับอุทยานราชภักดิ์เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีแด่บูรพมหากษัตริย์ไทย
              โดยโรงละครนงนุชเธียเตอร์ ถือว่าเป็นโรงละครขนาดใหญ่ที่ทันสมัยที่สุดด้วยระบบเทคนิค แสง สีเสียง เทียบเท่ามาตรฐานต่างประเทศ ที่มูลค่า กว่า 600 ล้านบาทในการก่อสร้างหลัง จากเปิดโรงละครอย่างเป็นทางการแล้ว จะทำการย้ายการแสดงจากโรงละครเก่าที่ใช้งานมานาน 35 ปี มาที่โรงละครแห่งใหม่ ซึ่งจุผู้ชมได้กว่า 2030 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมนี้เป็นต้นไป   เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ครบวงจร โดนเฉพาะด้านความบันเทิงสันทนาการ  อีกด้วย
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน