ตราด จัดกิจกรรมแข่งขันแล่นเรือใบเล็ก






         เมื่อเวลา  10.00 น. ของวันที่ ก.พ.59 ที่บริเวณหาดทรายขาว อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด  นายชาญนะ  เอี่ยมแสง  ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด พร้อมด้วยนางสาววรรณประภา  สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด ร่วมปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันแล่นเรือใบเล็ก (ออพติมิสต์)  Trat Sailing Festival 2016” ซึ่งจังหวัดตราด ททท.สำนักงานตราด สมาคมแข่งขันเรือใบแห่งประเทศไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกันจัดขึ้น บริเวณหาดทรายขาว อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด 
            นางสาววรรณประภา  สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด กล่าวว่า  การจัดกิจกรรมTrat Sailing Festival 2016 เป็นการสร้างการรับรู้ถึง Destination ที่เหมาะสมกับการพักผ่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างชัดเจน  ทำให้นักท่องเที่ยวในกลุ่มแล่นเรือใบหันมาสนใจจังหวัดตราด มากขึ้น  ทาง ททท.ตราด จึงจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นเป็นปีที่ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า หมู่เกาะทะเลตราดมีศักยภาพและความเป็นเอกลักษณ์ที่โดเด่น สามารถรองรับนักท่องเที่ยวคุณภาพที่ต้องการความสงบได้อย่างแท้จริง ในส่วนของกิจกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่หลากหลาย อาทิ การพานเรือแคนู ดำน้ำดูปะการัง การปั่นจักรยาน เป็นต้น
            ด้านนายชาญนะ  เอี่ยมแสง  ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวว่า  การจัดกิจกรรม Trat Sailing Festival 2016  ในครั้งนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าจังหวัดตราดมีศักยภาพในการเป็นสนามแข่งขันเรือใบ ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตรงตามนโยบายในการเป็นเมืองสีเขียว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของจังหวัดตราด /…

พงศ์นริศร์  กิจจานนท์
08-0636-3481



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน