ผช.ผบ.ตร.ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม



ผช.ผบ.ตร.ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมและรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันไหลพัทยา 2560 สร้างความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวและประชาชน
ค่ำวันนี้ (31 มี.ค.) ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี ได้มีพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมและรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันไหลพัทยา 2560 ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อดูแลชีวิตและทรัพย์สินให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลสำคัญเพื่อลดอัตราการบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยมี พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาเป็นประธานในพิธี
พล.ต.ต.วีระชัย วิทสุทธอุทัยกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  กล่าวว่า ในส่วนของตำรวจภูธรภาค 2 ได้กำหนดห้วงการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทั้งจังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 1-10 เมษายน 2560 นี้ จึงได้บูรณาการกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 ฝ่ายปกครอง ฐานทัพเรือสัตหีบ เมืองพัทยา กรมเจ้าท่า ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจอาสา และอปพร. ร่วมกันป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทุกรูปแบบ รวมทั้งอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว
ทั้งนี้ ในพิธีได้จัดให้มีการจัดริ้วขบวนยานพาหนะ ซึ่งมีกำลังจากหน่วยงานต่างๆ ส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมสนับสนุนปฏิบัติการ ก่อนมีการเปิดเพลงมาร์ชตำรวจและกระทำพิธีปล่อยแถวตามลำดับขั้นตอนของพิธีการ ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้พื้นที่จัดโครงการลานวัฒนธรรมเมืองพัทยา ประจำปี 2560 ที่กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มีนาคมถึงวันที่ เมษายนนี้...
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 082-9144646 094-5565622 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน