กลุ่มบริษัทโกลว์ ร่วมแบ่งปันความสุขให้กับเด็กและเยาวชนในกิจกรรม “วันเด็กหรรษากับโรงไฟฟ้า ปี 2561”



กลุ่มบริษัทโกลว์ ต้อนรับปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ด้วยกิจกรรมดีๆ สำหรับเด็กและเยาวชน  ร่วมแบ่งปันความสุขให้น้องๆ นักเรียนโดยจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน พร้อมได้ความรู้ด้านประหยัดพลังงาน ให้กับ 2 โรงเรียน ใน 2 พื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ได้แก่ โรงเรียนบ้านหนองแฟบ ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง และโรงเรียนบ้านเขาคันทรง ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทโกลว์ ยังร่วมสนับสนุน ของรางวัล เพื่อจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติให้แก่ชุมชน โรงเรียนโดยรอบ และหน่วยงานต่างๆหลายพื้นที่ ด้วยหวังว่าของขวัญและกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ จะช่วยเพิ่มความสุขและสร้างความประทับใจในวันเด็ก  ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่กลุ่มบริษัทโกลว์ ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กและเยาวชนเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
นางสาว วริยา ชิวขนาน
เจ้าหน้าที่ชุมชนสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทโกลว์
โทร 03 869 8400 ต่อ 5305 มือถือ 089 406-5127

เกี่ยวกับโกลว์ พลังงาน

บริษัท โกลว์ พลังงาน จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทหนึ่งในกลุ่มโกลว์ ซึ่งประกอบธุรกิจด้านพลังงานรายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศ โดยมีกำลังผลิตไฟฟ้าทั้งสิ้น 3,207 เมกะวัตต์ (ส่วนของโกลว์เท่ากับ 2,891 เมกะวัตต์) และมีกำลังผลิตไอน้ำทั้งสิ้น 1,206 ตันต่อชั่วโมง

กลุ่มบริษัทโกลว์ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ภายใต้สัญญาการรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้ารายเล็ก (SPP) และผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ (IPP) รวมทั้งผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า ไอน้ำ และน้ำเพื่อการอุตสาหกรรมให้กับบริษัทอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมมาบตาพุดและนิคมใกล้เคียง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน