กลุ่มปตท.ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลPTT GROUP CUP 2019 ปีที่ 23นัดเปิดสนามผู้บริหารดวลแข้งกับดาราช่อง3






กลุ่ม ปตท.ระยอง ร่วมกับเทศบาลนครระยอง และสโมสร พีทีที ระยอง จัดพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล    PTT GROUP CUP 2019 ปีที่ 23 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
             วันอังคาร ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562เวลา 16.00น. เทศบาลนครระยองนำโดยนายวรวิทย์​ ศุภโชคชัย นายกเทศมนตรีนครระยองพร้อมผู้บริหารกลุ่มปตท.ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกรวยถวายความเคารพต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ กล่าวให้โอวาทและเปิดการแข่งขันฟุตบอล PTT GROUP CUP 2019 ปีที่ 23 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลนครระยอง สมาชิกสภาเทศบาลนครระยองเข้าร่วมพิธี
            โดยมีคุณดุจดาว พุทธสุอัตตา ประธารอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์และการสื่อความกลุ่ม ปตท. จังหวัดระยอง กล่าวรายงานวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนระยองมีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้องตามหลักสากล มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และมีความสามัคคีในหมู่คณะ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด เป็นการสานต่อนโยบายการสนับสนุนและพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนจังหวัดระยองอย่างต่อเนื่อง นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างสูงสุดที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี                                                           สำหรับการแข่งขันในปีนี้มีจำนวน 3 รุ่น ได้แก่
1.รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 12-27 มิถุนายน พ.ศ. 2562  
   เป็นการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล PTT Group Cup 2019
2.รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 8-23 กรกฎาคม พ.ศ.2562 
3.รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ 14-29 สิงหาคม พ.ศ. 2562 

             เป็นการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเท​ืพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 

             นายวุฒิพงศ์ เดชนุช รองประธานสโมสร พีทีที ระยอง กล่าวแสดงความร่วมมือในการร่วมจัดการการแข่งขันฯในปีนี้ ทางสโมสรร่วมการจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 9 แล้ว และยังคงสานต่อสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง  โดยทางสโมสรมุ่งเน้นที่จะพัฒนาและสร้างนักฟุตบอลที่มีคุณภาพเข้าสู่ โครงการ “พีทีที ระยอง อะคาเดมี” เพื่อเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปสู่ความเป็นเลิศและก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพร่วมกับสโมสร พีทีที ระยอง ต่อไป
             
             ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีเปิดการแข่งขันฯ ทีมผู้บริหารเทศบาลนครระยอง และผู้บริหารกลุ่ม ปตท.จังหวัดระยอง ถ่ายรูปร่วมกันและชมการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่าง ทีมผู้บริหารเทศบาลนครระยอง และผู้บริหารกลุ่ม ปตท. พบกับ ทีมฟุตบอลดาราช่อง 3 ณ สนามฟุตบอลสวนศรีเมือง จังหวัดระยอง

นพา  พยักสิง  หนังสือพิมพ์๑ในสยาม


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน