ททท.ระยองแถลงเผยทิศทางการตลาดท่องเที่ยวปี63 ตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้น4หมื่นล้านบาท


   


นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท

เมื่อวันที่24กย ที่โรงแรมคามิโอแกรนด์ระยองโดยคุณวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก ททท.เป็นประธานการแถลงทิศทางการดำเนินงานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของระยองปี2563โดยมีนายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานระยองร่วมแถลงข่าวและมีผู้ประกอบการ รีสอร์ท โรงแรม สวนผลไม้ และคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างมากมาย



นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานระยอง กล่าวว่าปี 2563 ททท.จัดทำทิศทางการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวได้กำหนดการสื่อสารการตลาดภายในประเทศ amazing ไทยเท่ ภายใต้working Concept " เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์" กระตุ้น ให้นักท่องเที่ยวคนไทย มีความสนุกความสุข และความภูมิใจในการออกแบบการท่องเที่ยวของตัวเอง และต้องการบอกต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวของตนให้กับผู้อื่น เพื่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกแบบการท่องเที่ยวในสไตล์ของตนเองต่อไปและภูมิภาคตะวันออกภายใต้ คอนเซ็ปต์ More fun หยิบสินค้า และบริการท่องเที่ยวที่ให้ความรู้สึกสนุกกว่ามีความสุขกว่าเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าพื้นที่

สำหรับสินค้าทางการท่องเที่ยวของระยองที่จะเสนอขายนอกจากเกาะเสม็ด หาดแหลมแม่พิมพ์ หาดแม่รำพึง ถนนยมจินดา และทุ่งโปร่งทอง ที่นับว่าเป็นสินค้าคลาสสิคทางการท่องเที่ยวของจังหวัดแล้ว ยังได้นำสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการ "กิน"ซึ่งเป็นจุดแข็งของพื้นที่ ที่จะสะท้อนจากนักท่องเที่ยว รวมถึงแคมเปญที่ประสบความสำเร็จในปีนี้ มาเป็นแนวทางหลักในการทำการตลาด ออกแบบสินค้าทางการท่องเที่ยวที่ช่วยเพิ่มการใช้จ่ายหรือกิจกรรมที่ดึงให้นักท่องเที่ยวใช้เวลาท่องเที่ยวมากขึ้น โดยจะเพิ่มความเข้มข้นในการทำตลาดในช่วง High ให้ยิ่ง High ผ่านแคมเปญ "กินทุเรียนก่อนใครไประยอง" เสนอ Package ห้องพักควบคู่กับสวนทุเรียนในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวผลไม้เดือนเมษายนกรกฎาคม


























About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน