ห้ามพลาด...ซีพีเอ็นปั้นกลยุทธ์ รวมทุกไลฟ์สไตล์กินเจแนวใหม่“กินเจไม่จำเจ”อัดโปรโมชั่นแรง

ซีพีเอ็นปั้นกลยุทธ์ J Lifestyle อัดโปรโมชั่นแรง รวมทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ ในงาน กินเจไม่จำเจ




ไม่จำเจกับเมนูอาหารเจฟิวชั่นสุดครีเอท และเมนูซิกเนเจอร์จากร้านอาหารดัง ทั้งคาว-หวาน รวมเครื่องดื่ม กว่า 5,000 เมนู กินได้ไม่ซ้ำกันทุกมื้อ
ตอกย้ำความเป็น Center of Life สร้างมิติใหม่ของการกินเจที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ จับมือพันธมิตรชั้นนำ มอบส่วนลด ทั้งกินทั้งช้อปสินค้า กับร้านค้าที่ร่วมรายการตลอดช่วงเทศกาลกินเจ
คาดทราฟฟิกเพิ่มกว่า 15% ตลอดช่วงเทศกาลเจ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็ลทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ตั้งแต่ 26 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด บริษัท บีทูเอส จำกัด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และบริษัท แกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) จํากัด จัดงานเทศกาลกินเจ ภายใต้แนวคิด กินเจไม่จำเจ ตอบรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ที่หันมานิยมกินเจกันมากขึ้น พร้อมเอาใจฐานลูกค้าเดิมที่กินเจเป็นประจำทุกปี ด้วยเมนูตามตำรับดั้งเดิม และเมนูสุดครีเอทที่ปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมกว่า 5,000 เมนู พร้อมสร้างประสบการณ์การกินเจสมัยใหม่ที่ใส่ใจแบบองค์รวม ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งอาหารและสินค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพและการกินเจ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์อาหาร, ลานโปรโมชั่น และร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกในช่วงนี้ให้คึกคักเพิ่มกว่า 15%

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ ทางซีพีเอ็นได้วางกลยุทธ์ ‘J Lifestyle’ โดยใช้จุดแข็งของการเป็น Center of Life ในทุกโลเคชั่นทั่วประเทศ จับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมานิยมกินเจกันมากขึ้น เพื่อสร้างศูนย์การค้าของซีพีเอ็นให้เป็น ‘J Lifestyle Destination’ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการกินเจ ซึ่งนอกจากจะมีอาหารเจในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจแล้ว เรายังได้ร่วมกับร้านค้าและกลุ่มธุรกิจในเครือ มอบส่วนลดพิเศษในการ  ช้อปปิ้งสินค้าตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งสนใจการรักสุขภาพควบคู่ไปกับการกินเจ และยังได้ร่วมกับ GRAB ในการมอบส่วนลดพิเศษในการใช้บริการเดินทางไป/กลับศูนย์การค้าของซีพีเอ็นอีกด้วย

ในงาน กินเจไม่จำเจ นี้ ล้วนใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณค่าทางอาหาร ทั้งเมนูยอดนิยมสูตรต้นตำรับจากร้านดัง และเมนูเจฟิวชั่น ที่นำวัตถุดิบในการปรุงอาหารเจมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การกินของคนในยุคนี้ ทั้งอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มมากมาย กินได้ไม่ซ้ำกันทุกมื้อ ตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพลาซา ระยอง  รวมหลากหลายเมนูเจสไตล์ฟิวชั่นสุดเก๋  อาทิ เช่น WINKIN  เอาใจลูกค้าช่วงเทศกาลกินเจด้วยเมนูเครื่องดื่มที่สกัดจากรสชาติของนมถั่วเหลืองเข้มข้นที่มีให้เลือกมากกว่า 12 รสชาติ  ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนถึง 7 ตุลาคม 2562 , Black Canyon ขอเชิญทุกท่านร่วม อิ่มเจ อิ่มใจ อิ่มบุญ ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพ มารังสรรค์เมนูเจเพื่อคุณ โดยใช้วัตถุดิบอาหารเจ ที่ผลิตจากโปรตีนถั่วเหลือง และหัวบุก เป็นการทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เพื่อให้ผู้รับประทานเจยังคงได้รับสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น
ข้าวผัดเขียวหวานไก่เจ + ต้มแซ่บเห็ดชิเมจิ ,ข้าวผัดลาบไก่ย่างเจ + ต้มแซ่บเห็ดชิเมจิ,  ไก่ย่างมะนาวเจ,
กุ้งแม่น้ำอบวุ่นเส้นเจ,ราดหน้าหมี่ซั่วกุ้งแม่น้ำเจ,สปาเก็ตตี้สไปซี่กุ้งแม่น้ำเจ เป็นต้น  ตั้งแต่ 25 ก.ย. - 11 ต.ค. 62
ZEN
 มีทั้งเมนูอาหารชุดให้เลือกได้ตามใจชอบ เมนูสลัดเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเมนูทานเล่นเพลินๆ อาทิ
โซบะร้อนผักทอดคาคิ,อาเกะ โซบะเย็นผักทอดคาคิ,อาเกะ สเปเชี่ยลมากิเจ เสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะและผักกวางตุ้งราดซอสงา,ชุดข้าวอบทรงเครื่องสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะและผักกวางตุ้งราดซอสงา,ชุดเต้าหู้กระทะร้อน พร้อมข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโซะและผักกวางตุ้งราดซอสงา,สลัดยูสุอะโวคาโด ,เต้าหู้เฟรนซ์ฟรายส์  ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. 62 - 11 ต.ค. 62 ที่ ZEN ทุกสาขา ,YAMASAKI อิ่มบุญอิ่มท้อง กับขนมปังไส้ต่างๆ อาทิ ขนมปังเจไส้เผือก,ขนมปังเจสาหร่ายญี่ปุ่น,ขนมปังเจไส้ไดฟูกุถั่วแดง,ขนมปังเจไส้แอปเปิ้ล 
 KAKASHI  เซ็ตข้าวหน้าล้นเต้าหู้เห็ดรวม ที่รวมทั้งเห็ดออเรนจิ, เห็ดชิเมจิขาว, เห็ดหอมแห้งและผักต่างๆ ผัดกับซอสเจสูตรเฉพาะ ทานคู่กับเต้าหู้คินุย่างหอมๆ ทั้งเซ็ตประกอบด้วย ข้าวหน้าล้นเต้าหู้เห็ดรวม, ซุป และ ชาเขียว

ยังมีอาหารเจอีกมากมายรวมกว่า 5,000  เมนู ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงเมนูพิเศษเอาใจสายสุขภาพ ในศูนย์อาหารของแต่ละสาขา และเครื่องดื่มจากวัตถุดิบสุดฮิต “มันม่วง” และ “มันเหลือง” ที่ครีเอทมาเพื่อช่วงกินเจนี้เท่านั้น


พบทางเลือกของเมนูอาหารเจที่หลากหลาย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจแนวใหม่ได้ในงาน กินเจไม่จำเจตลอดเทศกาลกินเจปีนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทั่วประเทศ 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน