หัวใจอาสาไออาร์พีซีนำกิจกรรม 3 R พัฒนาชุมชน


                               หัวใจอาสาไออาร์พีซีนำกิจกรรม 3 R พัฒนาชุมชน








วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 นายกิจติพงษ์ สระทองล้อม ผู้จัดการส่วนผลิตสไตรีน โพลีสไตรีนและนาโน เคมิคอล บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) นำพนักงานหัวใจอาสาโรงงาน PS จำนวน 30 คน มอบโต๊ะที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ให้กับชุมชนบ้านปลวกเกตุ หมู่ที่ 4 ต.ตะพง อ.เมือง จ .ระยอง  
การดำเนินกิจกรรมครั้งนี้ ได้นำวัสดุเหลือใช้ เช่น แผ่นพลาสติก เศษเหล็ก และเศษไม้ มาแปรสภาพเป็นโต๊ะตามหลัก 3 R สามารถรับน้ำหนักได้ดีและใช้ประโยชน์ได้จริง ส่งมอบให้กับสมาชิกชุมชนที่ต้องการนำไปใช้จัดวางสินค้าสำหรับจำหน่ายในชุมชน เพื่อเป็นการลดต้นทุนและส่งเสริมการประกอบอาชีพ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์พลาสติกอีกทางหนึ่ง สำหรับปีที่ผ่านมาพนักงานหัวใจอาสาโรงงาน PS ยังได้นำวัสดุเหลือใช้ดังกล่าวไปใช้ประโยชน์โดยปรับปรุงเป็นทางเดินหอชมวิวเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำด้วย
บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน)  มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม ชุมชน ด้วยความห่วงใย  ใส่ใจ และแบ่งปัน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตลอดไป 

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน