SPRC สนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิค วิศวกรรมเคมี วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด


SPRC สนับสนุนโครงการพัฒนาช่างเทคนิค วิศวกรรมเคมี วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด (V-ChEPC)
จำนวน 1,000,000 บาท



    
    
เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 นายจิระศักดิ์ มหาสุคนธ์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบทุนการศึกษามูลค่า 1,000,000 บาท แก่วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด โดยมี    นายวราวิช กำภู ณ อยุธยา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานในการรับมอบ ณ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) เพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนด้านวิศวกรรมปิโตรเคมี ภายใต้โครงการพัฒนาช่างเทคนิควิศวกรรมเคมี (V-ChEPC) ในระยะที่ 5 (พ.ศ. 2563-2565) โดยนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551
SPRC ได้มอบเงินสนับสนุนโครงการดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 รวมกว่า 11 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินการแล้ว ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาจากโครงการฯ ได้เข้ามาฝึกภาคปฏิบัติในบริษัทฯ ด้วย ซึ่งทำให้น้องๆ นักศึกษาได้รู้จักการนำทฤษฎีมาปรับใช้กับการทำงานจริง และมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น อันเป็นการเตรียมความพร้อมและส่งเสริมศักยภาพให้กับนักศึกษา เพื่อก้าวสู่การเป็นบุคคลากรที่มีคุณภาพของสถานประกอบการต่อไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน