การลงนาม ระหว่างเทศบาลนครระยอง กับประเทศจีน เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2555

ข้อตกลงระหว่างเมืองเหอฉือ เขตปกครองตนเองมณฑลกวางสี จ้วง สาธารณรัฐประชาชนจีน และ เทศบาลนครระยอง จังหวัดระยอง ราชอาณาจักรไทย  ในเรื่อง การจัดตั้งความสัมพันธ์เมืองมิตรภาพ (Friendship - City)
เมืองเหอฉือ เขตปกครองตนเองมณฑลกวางสี จ้วง สาธารณรัฐประชาชนจีน และเทศบาลนครระยอง จังหวัดระยอง ราชอาณาจักรไทย  ตกลงบันทึกหลักการร่วมกันในการจัดตั้งความสัมพันธ์ระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีน และราชอาณาจักรไทย  โดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มพูนและพัฒนามิตรภาพและความร่วมมือระหว่างสองฝ่าย ส่งเสริมความเข้าใจและมิตรภาพระหว่างประชาชนของทั้งสองประเทศ  ตลอดจนการปรึกษาหารือกันอย่างเป็นมิตร โดยเห็นชอบร่วมกันในการจัดตั้งความสัมพันธ์เมืองมิตรภาพ (Friendship - City)  ทั้งสองฝ่ายเห็นชอบที่จะดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายโดยตั้งอยู่บนพื้นฐานความเท่าเทียมและผลประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย  เพื่อที่จะส่งเสริมการติดต่อระหว่างประชาชนอย่างเปฺนมิตร  และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือในหลายๆ ด้านระหว่างทั้งสองฝ่าย

About Tdac

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน