เปิดตัวแล้ว คลาสสิค คามิโอ ระยอง โรงแรมหรูใจกลางเมืองระยอง Classis Kameo Rayong is now open



เปิดตัวแล้ว คลาสสิค คามิโอ ระยอง
โรงแรมหรูใจกลางเมืองระยอง

โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือคามิโอ้ คอลเล็คชั่น พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางเมืองระยอง เมืองชายฝั่งทะเลสวยงามในภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการบริการที่ประทับใจตามมาตรฐานของโรงแรมในเครือคามิโอ้ คอลเล็คชั่น ที่แขกทุกท่านจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด เหมาะสำหรับการเข้าพักในวันหยุดพักผ่อน หรือ การพักในช่วงเวลาไปทำธุรกิจต่างๆ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว
             จุดเด่นของโรงแรม คือ หลังคากระจกที่เป็นรูปทรงปิรามิด ซึ่งประดับประดาด้วยโคมไฟนับร้อยดวง ทำให้อาหารโดดเด่นสวยงามยามย่ำคืน เป็นที่สังเกตได้ชัดเจนกลางใจเมืองระยอง
โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง มีห้องพักแบ่งเป็น 4 แบบให้เลือก ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสตูดิโอสวีท ห้องสวีท 1 ห้องนอน ห้องสวีท 2 ห้องนอน ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี สไตล์โมเดิร์นคอนเท็มโพรารี่ สวยงามและเรียบง่าย เตียงนอนแยกเป็นสัดส่วนชัดเจนจากบริเวณพักผ่อนดูโทรทัศน์/ฟังเพลง มีทั้งโทรทัศน์แอลซีดี  ชุดสเตอริโอ และเครื่องเล่นดีวีดี อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานภายในห้องด้วย สำหรับบริเวณครัวได้จัดพื้นที่เป็นครัวเล็กๆ พร้อมชุดเครื่องครัวครบชุด อีกทั้งยังมีเครื่องซักผ้าสำหรับห้องสวีท 1 ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน
            นอกจากนี้โรงแรมยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งในด้านสันทนาการและการจัดประชุม อาทิ สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ความจุ 300 ท่าน รวมทั้งห้องประชุมย่อยให้เลือกหลายขนาด พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง มีห้องพักผ่อนอ่านหนังสือซึ่งมีพนักงานต้อนรับคอยให้การบริการตลอด 24 ชม. พนักงานให้บริการในระดับ 5 ดาว สัมผัสบรรยากาศแบบส่วนตัว ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระบบคีย์การ์ด   
ในส่วนของร้านอาหาร มีห้องอาหารแทพเพสทรีบริการอาหารจีนกวางตุ้ง ติ่มซ อาหารไทย และ อาหารนานาชาติ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ปรุงรสโดยทีมเชฟมืออาชีพ เปิดให้บริการทุกวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ และเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ระยอง เลขที่ 11 ซอย 6 ถนนราษฎร์บำรุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000 โทร. (66) 0-3861-4340-9 แฟกซ์ (66) 0-3861-4780 อีเมล์ reservations@classickameo-rayong.com   หรือที่ www.kameocollection.com

About Tdac

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน