ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดบรรยายธรรมกำลังพล เสริมสร้างกำลังใจการทำงาน


ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดบรรยายธรรมกำลังพล เสริมสร้างกำลังใจการทำงาน
วันนี้ (17 ก.ค.56) น.อ.สุรศักดิ์ เฉิดผาด ผู้อำนวยการกำลังพล ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดบรรยายธรรม ในหัวข้อ งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน บันดาลสุขบรรยายโดย พระครูปลัดวินัย ธีรปัญโณ เลขานุการเจ้าคณะตำบลสัตหีบ และผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเทพประสาท พระสมุห์ณัฐฐาวัฒน์ อัคคปัญโณ เลขานุการเจ้าคณะตำบลหนองขาม เขต 2 และผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเนินตอง อ.ศรีราชา โดยมี กำลังพลฐานทัพเรือสัตหีบ จำนวน 100 นาย ร่วมรับฟังการบรรยายธรรม เพื่อเป็นหลักปฏิบัติในการดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ณ สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
                น.อ.สุรศักดิ์ เฉิดผาด ผู้อำนวยการกำลังพล ฐานทัพเรือสัตหีบ กล่าวว่า  การจัดบรรยายธรรม มีวัตถุประสงค์เพื่อให้กำลังพลของฐานทัพเรือสัตหีบ ได้นำหลักธรรม จริยธรรม จากการฟังบรรยายธรรม และความรู้ที่ได้รับจากการอบรมในครั้งนี้ ไปปรับใช้กับการปฏิบัติงาน โดยท่านได้ให้หลักธรรมในการทำงานให้มีความสุขคือ การทำงานต้องมีความอดทน ความเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ และวางตนเหมาะสม เสมอต้นเสมอปลาย รวมถึงใช้หลักอิทธิบาท 4 ควบคู่ในการทำงานคือ ต้องมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และพัฒนาอยู่เสมอ อันจะสามารถนำพาให้ตนเองปฏิบัติหน้าที่ของกองทัพเรือได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสุขใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน