จับแล้ว เอ็มห้วยใหญ่ ทำแผนรับสารภาพ


จับแล้ว เอ็มห้วยใหญ่ ทีมสังหารหนุ่มดับเพลิง ทำแผนรับสารภาพ

          เมื่อเวลา 8.00 น.วันที่ 19 ก.ค.56 พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปป พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ สว.สส. และชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นาย วิรุฬห์ วรรัตน์  อายุ24ปี บ้านเลขที่22 ม.8 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวได้ที่พัทยาโดยนายวิรุฬห์ หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อนตั้งแต่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ร่วมกันก่อเหตุกระหน่ำยิง นายณรงค์ฤทธิ์ หรือเฒ่า รุ่งสว่าง อายุ 24 ปี พนักงานดับเพลิง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ เสียชีวิต และนายณัฐพล หรือไวส์ ยุกิจภูติ อายุ 24 ปี อาการสาหัส บริเวณริมถนนสุขุมวิท ปากซอยสัตหีบสุขุมวิท 17 ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 2 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา

เหตุของการยิงกันครั้งนี้ มีผลมาจากที่กลุ่มผู้ตายซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ได้เคยมีเรื่องกับกลุ่มคู่อริ ซึ่งเป็นวัยรุ่นต่างถิ่นพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และได้มาเจอกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จนเกิดมีเรื่องทะเลาวิวาทกัน ก่อนจะยกพวกพากันออกมาล้างแค้นด้านนอก โดยกลุ่มของผู้ตายได้เปิดฉากใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงใส่หลายนัดนกสับ แต่กระสุนไม่ลั่น จึงถูกอีกฝ่ายยิงสวนกว่า 20 นัด จนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน