"แอ๊ด-เล็ก คาราบาว" นำสมาชิกมอบเครื่องดนตรีให้เรือนจำ



แอ๊ด-เล็ก คาราบาว นำสมาชิกคนรักบิ๊กไบค์มอบเครื่องดนตรีให้เรือนจำพิเศษพัทยา

เมื่อวันที่ 2 ก.ค.56 ที่เรือนจำพิเศษพัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว พร้อมด้วย นายปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว นำสมาชิกกลุ่มคนรักบิ๊กไบค์ รวมจำนวน 300 กว่าคน เดินทางไปมอบเครื่องดนตรีให้กับเรือนจำพิเศษพัทยา พร้อมนำคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ไปแสดงมอบความสุขให้กับนักโทษที่อยู่ในเรือนจำ โดยมีนายนธพงษ์  แอนุ้ย รองผู้บัญชาการเรือนจำ พร้อมคณะให้การต้อนรับ
นายปรีชา ชนะภัย หรือ เล็ก คาราบาว ในฐานะหัวเรี่ยวหัวแรงกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมมอบเครื่องเสียงและเครื่องดนตรีแก่ผู้ต้องขังครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาจัดกิจกรรมในสถานที่แห่งนี้แล้วพบว่ามีผู้ต้องขังจำนวนหนึ่งที่เป็นนักดนตรี ส่วนใหญ่ต้องคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่มีเครื่องดนตรีไว้เล่นเพื่อใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ไม่มุ่งคิดแต่เรื่องยาเสพติด จึงมีความคิดชักชวนพวกพ้องสมาชิกคนรักบิ๊กไบค์ ร่วมบริจาคเงินคนละเล็กละน้อยจนได้จำนวน 4 แสนกว่าบาท จึงนำไปซื้อเครื่องเสียงและเครื่องดนตรีมามอบให้แก่ผู้ต้องขัง นอกจากนี้ยังพานักดนตรีในพื้นที่มาเล่นดนตรีให้ฟังเพื่อสร้างสีสันให้กับเรือนจำแห่งนี้อีกด้วย.

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน