สวนนงนุชพัทยา รับขวัญช้างพังสมาชิกใหม่


สวนนงนุชพัทยา รับขวัญช้างพังสมาชิกใหม่ จัดประกวดตั้งชื่อชิงเงินสด ที่พัก เที่ยวฟรี
เมื่อเวลา 09.39 น. วันที่ 25 ก.ค.56 นายกัมพล ตันสัจจา ผอ.สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี มอบหมายให้ นายธงชัย โสดรเพิ่มพูนลาภ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดสวนนงนุชพัทยา เป็นประธานประกอบพิธีรับขวัญช้างพังแรกเกิด ลูกของพังมรกต วัย 11 ปี ช้างแสนรู้แสดงเต้นในโรงละคร ที่ตกลูกเป็นเชือกแรก หลังผสมพันธุ์กับพลายนิ้งหน่อง พ่อพันธุ์วัย 18 ปี เมื่อวันที่ 15 ก.ค.54 และครบกำหนดตกลูกพอดี 2 ปี เมื่อเวลา 03.00 น. เมื่อเช้ามืดวันนี้ จึงมีการรับขวัญลูกช้าง เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีช้างจำนวน 9 เชือก มาร่วมแสดงความยินดี ด้วยการมอบพวงมาลัยดอกดาวเรืองให้กับพังมรกต ในการต้อนรับสมาชิกตัวใหม่ให้กับปางช้างสวนนงนุชพัทยา
นายธงชัย โสดรเพิ่มพูนลาภ ผู้จัดการฝ่ายขายฯ กล่าวว่า หลังลูกช้างพังตัวนี้ออกมาลืมตาดูโลก ทางผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา รู้สึกยินดี และมีความเป็นห่วงลูกช้าง แม้จะมีสภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด จึงจัดทีมสัตวแพทย์เข้าตรวจสุขภาพ เฝ้าดูการเจริญเติบโตในช่วงแรก จนกว่าจะสามารถช่วยเหลือตัวเองได้
และกล่าวว่า ช้างเชือกนี้ ถือเป็นช้างมงคลที่เกิดหลังวันเข้าพรรษาเพียงวันเดียว ด้วยเหตุนี้ ทางคณะผู้บริหารจึงจัดให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการประกวดตั้งชื่อ ลูกช้างตัวนี้ โดยการส่งไปรษณียบัตรมาได้ที่ สวนนงนุชพัทยา เลขที่ 34/1 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค.56 ซึ่งชื่อที่ส่งเข้าประกวด จะได้รับการตัดสินจากคณะผู้บริหารสวนนงนุชพัทยา และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน โดยผู้รับการคัดเลือกจะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท แพ็คเกจที่พัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้า และเที่ยวชมสวนนงนุชฟรี นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมถ่ายรูปกับครอบครัวช้างที่ตกลูกอย่างใกล้ชิด อีกด้วย 

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน