อัยการจังหวัดพัทยาแถลงข่าวจัดโครงการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก


อัยการจังหวัดพัทยาแถลงข่าวจัดโครงการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กในประเทศไทย ณ โรงละครอลังการ
เมื่อวันที่ 15 ส.ค.56 ณ สำนักงานอัยการภาค 2 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายพรศักดิ์ เทพาพรสุวรรณ์ อธิบดีอัยการ ภาค 2 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ นายอำเภอบางละมุง และนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าว โครงการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กในประเทศไทยซึ่งจัดโดยสำนักงานคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน สำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้อย่างคับคั่ง
โดยโครงการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กในประเทศไทย กำหนดจัดขึ้น ณ โรงละครอลังการ ในวันอาทิตย์ที่  25  ส.ค.56 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมสร้างความรักความสามัคคีและความอบอุ่นของครอบครัวและการจัดนิทรรศการ แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์โครงการและการตอบปัญหาชิงรางวัล อีกทั้งยังมีการแสดงบนเวทีอีกมากมาย
นายพรศักดิ์ เทพาพรสุวรรณ์ อธิบดีอัยการภาค 2 กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดโครงการยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กในประเทศไทย เพื่อเทิดพระเกียรติพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ในฐานะทรงเป็นองค์ทูตสันถวไมตรีขององค์การเพื่อความส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศและเพิ่มพลังของผู้หญิงแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็นวีเมน โดยมีเป้าหมายการทำงานเพื่อยกสถานภาพของสตรี และรณรงค์ยุติการใช้ความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กในประเทศไทย.
  
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน