สมาคมเพื่อนชุมชน สานฝัน เพิ่มโอกาสให้เด็ก ระยอง
































สมาคมเพื่อนชุมชน สานฝัน เพิ่มโอกาสเด็กระยอง สู้รั้วมหาวิทยาลัย ในโครงการ เพื่อนชุมชนติวเตอร์ GAT PAT
 ปี 3




เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรี สุพีพัฒน์ จองพานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดโครงการ เพื่อนชุมชนติวเตอร์ GAT PAT ปี3 โดยมีนายสมศักดิ์ ทองเนียม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 18 กล่าวขอบคุณในโครงการฯและคุณบรินดา กลัสนิมิ ผู้บริหารสมาคมเพื่อนชุมชนกล่าวแสดงเจตจำนงค์ของโครงการฯ พร้อมด้วยคุณอนุลักษณ์ ถนอมสิทธิกุล ผู้จัดการสมาคมเพื่อนชุมชน กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ
 โครงการดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นเพื่อขยายโอกาสในการเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาให้กับเยาวชนระยองกว่า 1,600คน ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียน 13 แห่งในเขตพื้นที่การศึกษาระยอง 18แห่ง ได้เตรียมความพร้อมและทบทวนความรู้ก่อนออกสู้สนามสอบจริง โดยเป็นแนวแนะแนวการทำข้อสอบวิชาต่างๆ เช่น ฟิสิกส์ เคมี คณิตศาสตร์ ฯลฯ พร้อมการวิเคราะห์ข้อสอบกลุ่มวิชา GAT PAT และ ONET โดยได้เชิญสถาบันกวดวิชา TUTOR   มาถ่ายทอดวิชาความรู้แก่น้องๆกว่า 1,600 คน ใน 13 โรงเรียนในจังหวัดระยอง โดยแบ่งการแนะแนวเป็น 2 กลุ่ม 2 ช่วงเวลา ได้แก่กลุ่มวิชา PAT (Professional and Academic Aptitude Test) ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 15-16 สิงหาคม 2556 ณ ห้องสุนทรภู่ โรงแรมสตาร์ จ.ระยอง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน