พิษรักแรงหึง-สารภาพทั้งน้ำตา




ตำรวจหนองปรือเจ๋งรวบทอมโหดแทงสาวคู่ขาดับ ขณะกำลังจะหนีข้ามฝั่งไปกัมพูชา สารภาพทั้งน้ำตาเพราะพิษรักแรงหึง

กรณีเมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง ได้รับแจ้งพบศพ น.ส.กุลนิษฐ์ เบ็ญมาศ อายุ 37 ปี ถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงจนเสียชีวิตอยู่คาเบาะที่นั่งคนขับในรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กย-1446 ชลบุรี ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักของสามีชาวต่างชาติ เลขที่ 111/7 ซอยพรประภานิมิตร ข้างอบซาวน่าพัทยา หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ในสภาพชนกับประตูและรั้วจนพังเสียหาย ซึ่งเบื้องต้นศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับ น.ส.วันดี หรือนุ สังข์ทอง หรือบ่อดี ทอมคู่ขา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ที่หลังก่อเหตุได้ไหวตัวหลบหนีไปตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 30 ส.ค.56 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สิริบัญชา ขอบใจ สว.สส. ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ และ ร.ต.ท.อมรภพ กัญจน์กุญชร รอง สว.สส. นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาบุกจับกุม น.ส.วันดี หรือนุ สังข์ทอง หรือบ่อดี อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา ขณะยืนอยู่หน้าตลาดเทศบาลคลองใหญ่ หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมกับพาไปค้นที่บ้านพักเลขที่ 105/2 หมู่ 7 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พบของกลางอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 ซม. จำนวน 1 เล่ม และรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว-แดง ทะเบียน จนก-957 ชลบุรี ที่ใช้ในการหลบหนี
สอบปากคำ น.ส.วันดี ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับ น.ส.กุลนิษฐ์ เกี่ยวกับปัญหารักสามเส้า ซึ่งปกติสาวคนรักมีสามีเป็นชาวต่างชาติอยู่แล้ว และระยะหลังสาวคู่ขาตีตัวออกห่าง จึงทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้มีดจ้วงแทงไปหลายแผลแต่ไม่คิดว่าจะตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับไปที่ร้านตัดผมใน ต.ห้วยใหญ่ และขับรถ จยย.หลบหนี ก่อนนำรถไปซ่อนที่บ้านพักของนายบดี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นพี่ชายที่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เพื่อจะหลบหนีไปเกาะกง ประเทศกัมพูชา แต่มาถูกตำรวจตามจับกุมได้เสียก่อน
ต่อมา พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจ คุมตัว น.ส.วันดี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ โดย พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ น.ส.วันดี พบว่าแท้ที่จริงแล้วเป็นชาวกัมพูชาโดยกำเนิด และได้มาปักหลักทำมาหากินอยู่ใน อ.คลองใหญ่ จ.ตราด กับนายวันบ่อดี สังข์ทอง พี่ชายแท้ๆ มานานแล้ว กรณีเรื่องชื่อและนามสกุลทั้งของผู้ต้องหาและของพี่ชาย พบว่าเป็นชื่อ-นามสกุลปลอมที่ตั้งขึ้นมาเอง อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบปากคำจะได้คุมตัวทอมโหดรายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน