บุกจับ"เอ็มซีทู" พร้อมยึดเหล้าเถื่อน





นอภ.บางละมุงนำกำลังบุกจับร้าน เอ็มซีทู” หลังฝ่าฝืนคำสั่งผู้ว่าฯลักลอบเปิดให้บริการ ยึดของกลางเหล้าเถื่อนเผยถูกจับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 ส.ค.56 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ นอภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน นำกำลังจับกุมสถานบันเทิงชื่อ “ร้านยั่งหว่าง” หรือ MC2 ตั้งอยู่ในซอยบงกช พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังสืบทราบว่าได้ลักลอบเปิดให้บริการทั้งๆที่ทางจังหวัดมีคำสั่งให้ปิด
จากการตรวจสอบพบว่ามีพนักงานทำงานอยู่ในร้านรวม 19 ราย จึงควบคุมตัวไว้ พร้อมกับยึดสุราเถื่อนยี่ห้อหนึ่งจำนวน 52 ขวดตัวยาบารากุ 2 ถุงเครื่องคิดเงินไฟฟ้าเครื่องตอกบัตรสมุดบันทึก และบิลเงินสดจำนวนมาก นายศักดิ์ชัย เปิดเผยว่า สถานบันเทิงดังกล่าวเคยถูกจับกุมมาแล้วถึง 2 ครั้งเนื่องจากลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลา,มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปเที่ยว และไม่มีใบอนุญาต โดยครั้งแรกทาง ผวจ.ชลบุรี มีคำสั่งปิด 30 วัน ครั้งที่ 2 เป็นเวลา 60 วัน แต่ร้านดังกล่าวยังลักลอบเปิดอีกอยู่ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบชื่อเจ้าของร้านแล้วและจะได้เสนอทางจังหวัดเพื่อสั่งปิดถาวรต่อไป.










About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน