ซิ่งซีอาร์ฝ่าสายฝนชนหนุ่มก่อสร้างดับอนาถ


สาวเจ้าของร้านนวดแผนโบราณซิ่งซีอาร์ฝ่าสายฝนชนหนุ่มก่อสร้างดับอนาถ
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 23 ก.ย. 56 พ.ต.ท.อรรถรส ครองราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชิวิตหลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปทางปากทางแยกไฟแดงเทพประสิทถนนเทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้แจ้งสกัดตามเส้นทางที่หลบหนี และรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือนายเหลื่อม โพธิ์เงิน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.7 ต.หนองบัว อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ อาชีพทำงานก่อสร้าง สภาพศพร่างกายแหลกเหลว เลือดไหลนองพื้น สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าเห็นผู้ตายกำลังเดินข้ามถนนเพื่อมาเซเว่นหน้าปากซอยก่อนที่จะมีรถยนต์ วิ่งฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็วจากทางแยกแกรนด์ และพุ่งชนผู้ตายอย่างจังขณะที่ยืนอยู่บริเวณกลางถนน จนเสียชีวิตทันทีแล้วยังขับหลบหนีไปทางปากทางเทพประสิทธิ์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าสามารถควบคุมรถยนต์คันที่ก่อเหตุไว้ได้ที่บริเวณทางเข้าเอ้าเล็ตมอร์ จึงรุดไปตรวจสอบ
ไปถึงพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนเทา ทะเบียน ฆน-2661กทม.  สภาพหน้ารถมีร่องรอยของการชนจนได้รับความเสียหายสอบสวนคนขับทราบชื่อคือ น.ส.พัทธ์ธีรา ธนสิทธิ์พิธิกุล อายุ 31 ปี ให้การว่าตนเปิดร้านนวดแผนโบราณหลังปิดร้านและกำลังขับรถกลับบ้านพักย่านนาเกลือ มาตามเส้นทางถนนเทพประสิทธิ์  และมีฝนตกพอมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่ทันได้มองว่ามีคนยืนเพื่อจะข้ามถนนจึงได้ชนเข้าอย่างจัง ด้วยความตกใจจึงได้ขับรถมาเลื่อยๆและไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใด ภายหลังจากการตรวจสอบ และสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนควบคุม ตัวคนขับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญตามพิธีทางศาสนาต่อไป...

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน