นอภ.บ้านค่าย ร่วม ตร.หนองกรับ รวบเอเยนต์ยาเสพติดพร้อมของกลาง




ศูนย์ข่าวศรีราชา - นายอำเภอบ้านค่าย พร้อม สวญ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางหลายรายการ 
       
       เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (27 ก.ย.) นายทิวา พรหมอินทร์ นายอำเภอบ้านค่าย ผอ.ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเพื่อเอาชนะยาเสพติด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไชยดิษฐ์ ปัญญาเหมือนสกุล สวญ.สภ.หนองกรับ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อส. ได้ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดพร้อมของกลางที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง
       
       โดยมีผู้ต้องหาร 3 คน ประกอบด้วย นายดลวิทย์ หรือต๋อง สมบูรณ์ศิริ อายุ 20 ปี นายกฤษฎา หรือมะกัน แสงหิรัญรัตนา อายุ 22 ปี และ น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาว จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า 2,600 เม็ด กัญชาอัดแท่ง 75 กรัม เครื่องกระสุนปืนขนาด .32 จำนวน 4 นัด รถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และหลักฐานการโอนเงิน พร้อมสมุดรายชื่อซื้อขายยาเสพติด อีก 10 เล่ม
       
       ซึ่ง พ.ต.ท.ไชยดิษฐ์ ปัญญาเหมือนสกุล สวญ.สภ.หนองกรับ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเพื่อเอาชนะยาเสพติด อ.บ้านค่าย พร้อมด้วยกำนัน และผู้ใหญ่บ้านนำกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มาตรวจปัสสาวะซึ่งก็พบว่ามีฉี่สีม่วง จึงขยายผลจนทราบว่า ได้พากันซื้อยายาเสพติดมาจากนายดลวิทย์ หรือต๋อง จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 96 เม็ดที่บ้านพัก
       
       หลังจากนั้นได้ให้การซัดทอดว่า ยาเสพติดดังกล่าวได้ซื้อมาจากนายกฤษฎา หรือมะกัน อีกทอดหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายกฤษฎา จนพบของกลางประเภทกัญชา ยาบ้า และเครื่องกระสุนปืนซุกอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นของนายกฤษฎา และ น.ส.แดง
       
       ด้านนายทิวา พรหมอินทร์ นายอำเภอบ้านค่าย กล่าวว่า นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผวจ.ระยอง ได้กำชับให้เข้มงวดเรื่องยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้จัดประชุมฝ่ายปกครองร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการกวาดล้างจับกุม ทั้งผู้ค้า และผู้เสพอย่างจริงจัง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมหาข่าวกระทั่งจับกุมวัยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จำนวน 5 คน ที่กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด และเมื่อนำมาตรวจปัสสาวะก็พบว่ามีสีม่วง และนำมาสู่การวางแผนจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด
       
       โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย รวมทั้งมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 ASTVผู้จัดการออนไลน์

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน