ดิ่งพสุธาดับสยอง







 ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์เครียดจัดถูกเมียทิ้ง ตัดสินใจดิ่งพสุธาดับสยอง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 4 ก.ย.56 ร.ต.ท.วุฒิพงศ์ ตระกูลวิรัตตันติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิตบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์เลขที่ 20/32 ตรงข้ามลานจอดรถตึกคอม พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.วิษณุ ไชยสุวรรณ รอง สวป. นำกำลังตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น 3 คูหา บริเวณด้านหน้าตึกพบศพชายไทยทราบชื่อต่อมาคือ นายพิมลศักดิ์ สุตตา อายุ 40 ปี ชาว จ.ลพบุรี นอนตะแคงข้างอยู่ที่พื้นถนนใต้ต้นมะขามเทศ ในสภาพคอหัก กะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น สวมเสื้อคอโปโลสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน โดยมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจำนวนหนึ่ง พากันมามุงดูศพด้วยความเศร้าสลด
ต่อมา ด.ช.ทิชาเทพ สุตตา อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ลูกชายของผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพผู้เป็นพ่อ ก่อนให้การกับตำรวจว่า ปกติพ่อมีอาชีพเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์อยู่ที่ตึกคอม และพักอาศัยอยู่กับตนและหลานสาววัย 2 ขวบเศษ ภายในห้องพักบนอาคารพาณิชย์สถานที่เกิดเหตุ โดยเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน แม่ได้บอกเลิกกับพ่อแล้วหนีกลับบ้านเกิด ทำให้พ่อเกิดความเสียใจและมีอาการเครียด แต่ก็คาดไม่ถึงว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย
ภายหลังการสอบสวนตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดที่ถูกภรรยาทิ้ง หรือไม่ก็เรื่องหนี้สิน จึงตัดสินใจหนีปัญหาด้วยการกระโดดตึกลงมาจนศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต และไม่น่าจะเป็นการฆาตกรรม เบื้องต้นจึงได้ส่งศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปดำเนินการต่อไป.

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน