สาวเซเว่นฯ กรี๊ด! ถูกฝรั่งย่ำยีเกียรติภูมิหญิงไทย


























































สาวเซเว่นฯ กรี๊ดหนุ่มรัสเซียอุตริแก้ผ้าโชว์ของลับต่อหน้าต่อตา พลเมืองดีสาวอดรนทนไม่ไหวถูกฝรั่งย่ำยีเกียรติภูมิหญิงไทย เลยโทรศัพท์แจ้งตำรวจตะครุบทันควัน
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ก.ย.56 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายชาวต่างชาติก่อเหตุกระทำอนาจารภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชัยพฤกษ์ ซอย 3 (จอมเทียน) หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อขนาดกลาง มีผู้คนมาจับจ่ายซื้อของพลุกพล่าน พบพนักงานสาวของร้านรวม 3 คน ยืนรอตำรวจอยู่ในสภาพอกสั่นขวัญหาย และยังตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังตั้งสติได้หนึ่งในนั้นจึงให้การกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้มีชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี ลักษณะไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น และมีอาการคล้ายคนมึนเมา ได้เดินเข้ามาในร้านแล้วทำทีเป็นเลือกหาของที่จะซื้อ
แต่กระทั่งพอลูกค้าบางตา ชายต่างชาติคนดังกล่าวกลับเผยธาตุแท้ ด้วยการเดินตรงปรี่เข้ามาที่เคาท์เตอร์ ก่อนถอดกางเกงแล้วงัดเจ้าโลกออกมาโชว์ต่อหน้าต่อตา จนพนักงานสาวทั้ง 3 คนต้องพากันเดินหนีด้วยความอับอาย แต่เจ้าตัวยังคงเดินตามเพื่ออวดของลับพร้อมกับใช้มือชักเล่น จนหญิงพลเมืองดีคนหนึ่งทนไม่ได้เลยไล่ตะเพิดออกไป
ต่อมาตำรวจไปพบตัวฝรั่งหื่นกามที่งัดช้างน้อยโชว์สาวเซเว่นฯ กำลังเดินอยู่ภายในหมู่บ้านสวนลลนา ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก ในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนสอบถามคนในหมู่บ้านทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาวรัสเซีย เบื้องต้นไม่ทราบชื่อ และเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านนานแล้ว ปกติพอดื่มสุราเข้าไปจนมึนเมาก็มักจะเดินถอดเสื้อโชว์รอบหมู่บ้านอยู่เป็นประจำ
อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นตำรวจจึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพในระหว่างที่หนุ่มรัสเซียกำลังถอดกางเกงแล้วงัดเจ้าโลกออกมาโชว์ต่อหน้าพนักงานไว้ใช้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อธารกำนัลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 081-3455203/087-5871068

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน