หนุ่มโอมานดวงซวย



พนักงานเสริฟร้านอาหารพาหนุ่มโอมานเข้าแจ้งความอ้างถูกกะเทยมอมยา
คนไทยใจดีเจอนักท่องเที่ยวชาวโอมานมาขอความช่วยเหลือ พร้อมกับอ้างว่าตัวเองถูกมอมยารูดทรัพย์หมดตัว เลยเลี้ยงข้าวแล้วพาเข้าแจ้งความ ขณะที่ตำรวจพัทยายังไม่ฟันธงว่าถูกมอมยาจริงหรือไม่ เพราะเจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา แต่ก็เร่งประสานผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาทางช่วยเหลือ
เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 ก.ย.56 นายบุญจันทร์ หงษ์ภูเขียว อายุ 25 ปี ชาว อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ อาชีพพนักงานเสริฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พา Mr.Ahed Hamdaen อายุ 33 ปี นักท่องเที่ยวชาวโอมาน ซึ่งอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีขาว เนื้อตัวมอมแมม เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี อ้างว่าถูกสาวประเภท 2 หลอกไปมอมยาแล้วขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป
โดยนายบุญจันทร์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ขณะกำลังขับ จยย.เดินทางไปทำงานที่ร้านอาหารตามปกติ ระหว่างทางพบ Mr.Ahed Hamdaen เดินอยู่บริเวณปากซอยกอไผ่ ถ.พัทยาใต้ และทำท่าโบกไม้โบกมือขอความช่วยเหลือ ตนจึงจอดรถเพื่อสอบถามซึ่งเจ้าตัวเล่าเป็นภาษาอังกฤษพอจับใจความได้ว่า ก่อนหน้านี้ถูกสาวประเภท 2 ที่เจอกันในถนนวอล์คกิ้งสตรีท หลอกพามาร่วมหลับนอนแล้วขโมยทรัพย์สินทั้งเงินสดและเอกสารสำคัญในกระเป๋าสตางค์ หรือแม้กระทั่งเสื้อที่สวมอยู่ยังเอาไปหมดจนไม่มีเงินเหลือติดตัว ด้วยความสงสารตนจึงพาไปกินข้าวและเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว
ต่อมาอาสาสมัครชาวต่างชาติที่มาปฏิบัติหน้าที่เป็นล่ามแปลภาษา ได้ทำการสอบถามข้อมูลทั้งหมดจาก Mr.Ahed แต่หนุ่มชาวโอมานคนนี้ยังให้การวกไปวนมา จนไม่ทราบว่าปกติพักอยู่โรงแรมไหนและมีญาติพี่น้องหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางตำรวจโรงพักพัทยาได้รับเรื่องไว้ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา เพื่อมาร่วมสอบสวนหาข้อเท็จจริง และทำการช่วยเหลือหนุ่มโอมานรายนี้ต่อไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน