หวอดทั้งคัน...ประชดแฟนสาว



หนุ่มอุดรฯทะเลาะกับแฟนสาว เผารถ จยย.ของตัวเองประชดวอดทั้งคัน
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.ย.56 ร.ต.อ.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนจุดไฟเผารถจักรยานยนต์โดยไม่ทราบสาเหตุที่หน้าบ้านเลขที่ 549 ซอย 8 ถ.พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ป. ให้ทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้ช่วยกันใช้น้ำดับไฟที่ลุกไหม้ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีขาว-ดำ ทะเบียน สคย 126 กทม. จนเพลิงสงบเป็นที่เรียบร้อย ตรวจสอบพบว่ารถถูกไฟเผาจนได้รับความเสียหายไปทั้งคัน ส่วนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบจากพยานว่าเป็นชายฉกรรจ์ชาวไทย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยสักตามร่างกาย หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีเข้าไปในร้านรับสักแทตทู และร้านเหล้าชื่อ หมาบ้าติดกับสวนอาหารกุ้งเต้น พัทยาใต้
ต่อมาตำรวจตามไปที่ร้านดังกล่าวพบแฟนสาวของผู้ต้องสงสัยทราบชื่อ น.ส.พิกุล แก้วสำราญ อายุ 38 ปี นั่งอยู่ในร้าน จึงเชิญตัวมาสอบปากคำจนทราบว่า มือวางเพลิงเผารถ จยย.รายนี้คือแฟนหนุ่มชื่อนายสาคร บุญสุใส อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304/305 หมู่ 18 ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี และเป็นเจ้าของรถ จยย.ที่ถูกเผา ส่วนสาเหตุเป็นเพราะก่อนหน้านี้ น.ส.พิกุล ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มเรื่องมีหญิงสาวมักโทรศัพท์มาชวนไปเที่ยวที่ร้านเหล้าเป็นประจำ ตนจึงยึดกุญแจรถ จยย.ไว้ไม่ให้ออกไปไหน ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจจึงขับรถออกไปเผาทิ้งกลางซอยดังกล่าว.

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน