กระตุ้นการท่องเที่ยวฮิลตันพัทยาจัดเทศกาลเบียร์ปีที่ 2





ฮิลตันพัทยาจัดเทศกาลเบียร์ปีที่ นักท่องเที่ยวร่วมคึกคัก เชื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาได้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นการต้อนรับไฮซีซั่นอย่างเต็มตัว
           ที่ โรงแรมฮิลตัน พัทยา จ.ชลบุรี ได้จัดเทศกาลเบียร์ ครั้งที่ ภายใต้ชื่อ Oktoberfest by the Sea 2013 ซึ่งพบว่าบรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างสนุกสนาน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศเข้าร่วมกันเป็นจำนวนมาก
           นายเตรียมพร้อม กลิ่นหอม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา ให้ข้อมูลว่า เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นปีที่ ติดต่อกัน โดยหวังจะเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันใหัการท่องเที่ยวของเมืองพัทยารับไฮซีซั่นที่จะถึงนี้ ซึ่งปีนี้นักท่องเที่ยวก็เข้าร่วมสนุกสนานเหมือนปีที่แล้ว ทำให้มีสีสันการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น
            ด้านนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานกรรมาธิการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สภาเมืองพัทยา กล่าวด้วยว่า ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ภาคเอกชนร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาในช่วงเข้าสู่ฤดูการท่องเที่ยวหรือไฮซีซั่นให้มีความคึกคัก จะส่งผลไปยังการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วย

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน