สถาปนาครบรอบ 2 ปี พีทีที โกลบอล เคมิคอล






























สถาปนาครบรอบ 2 ปี พีทีที โกลบอล เคมิคอล
จัดกิจกรรมส่งต่อพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจ.ระยอง

            บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)  จัดงานสถาปนาครบรอบ 2 ปี โดยมีนายบวร วงศ์สินอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)นำทีมผู้บริหารและพนักงาน  ร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำเป็นจำนวน 25,560 ตัวคืนสู่ท้องทะเลจังหวัดระยองเนื่องในโอกาสวันครบรอบวันคล้ายวันสถาปนาณ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด เพื่อให้ผู้บริหารและตัวแทนพนักงานได้มีโอกาสในการร่วมกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ตลอดจนขยายพันธุ์สัตว์น้ำให้สามารถเติบโตและเพียงพอต่อความต้องการของระบบนิเวศในอนาคตได้
           
            นายบวร วงศ์สินอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า       “เนื่องในโอกาสวันสถาปนาครบรอบ 2ปี บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)ในปีนี้ ทางบริษัทฯตั้งใจที่จะจัดกิจกรรม ส่งต่อพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ขึ้นมา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของทางบริษัทฯ เราพูดกันอยู่เสมอว่าระยองคือบ้านของเรา ฉะนั้นการได้มีโอกาสพัฒนา หรือสร้างให้ระยองน่าอยู่ ถือเป็นหน้าที่หลักของพวกเราทุกคนที่เปรียบเสมือนเจ้าบ้าน ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่เราได้สร้างครอบครัว พีทีที โกลบอล เคมิคอล ขึ้นมา ผมและผู้บริหาร พร้อมด้วยพนักงานทุกคนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ได้มีโอกาสพาสมาชิกในครอบครัวมาสร้างประโยชน์ให้กับสังคมครับ
สำหรับการร่วมกันปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำในครั้งนี้ เราได้ร่วมกันปล่อยปลากระพงขาวจำนวน  จำนวน 25,560 ตัว คืนสู่ท้องทะเลในพื้นที่จังหวัดระยอง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อการประมงและต่อระบบนิเวศน์ในอนาคต 
กิจกรรมในวันนี้  นอกจากที่พวกเรามุ่งหวังที่จะสร้างประโยชน์ให้กับจังหวัดระยองแล้ว เรายังกระตุ้นพนักงานทุกคนให้มีใจอนุรักษ์และหวงแหนซึ่งธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

                                                

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน