ผบช.ภ.2 ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยว



ผบช.ภ.2 ปล่อยแถวรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ในพื้นที่เมืองพัทยา 
เมื่อเวลา 00.30 น ของวันที่ 5ต.ค.2556 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยาพล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.จ.ชลบุรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ นายอำเภอบางละมุง ร่วมปล่อยแถวระดมรักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวในพื้นที่พัทยา โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี 23 สถานีรวม 500 นาย เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปายลงมา
พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า ด้านจังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีการเจริญเติบโตทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว โดยเน้นเฉพาะเมืองพัทยาถือได้ว่ามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก การปฏิบัติงานในครั้งนี้ก็เพื่อสร้างความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยวที่เมืองพัทยา
อีกทั้งยังเป็นการต้อนรับเทศการถือศิลกินเจ และรับในช่วงหน้าไฮซีซั่น เพื่อป้องกันการเกิดอาชญากรรม ตามนโยบาย ผบ.ตร. ก่อนจะระดมเจ้าหน้าที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดร่วมปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้วงอาชญากรรมในวันนี้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว ปลอดจากปัญหาอาชญากรรม จึงได้จัดระดมปล่อยแถวเพื่อรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ป้องกันอาชญากรรม การประทุษร้ายชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว...


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน