จับเอเยนต์ยานรกรายใหญ่ “ชลบุรี-ระยอง” ของกลางเพียบ





ตำรวจร่วมทหารเรือจับกุมแก็งค์ค้ายา เครือข่ายเรือนจำคลองไผ่

                เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันนี้( 7 พ.ย. 2556)  พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นว ลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสัตหีบ .อ.คมพันธ์ อุปลานนท์ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐปณัธ ชญาณพัฒน์ สว.สส. และชุดสืบสวน  ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสุชาติ รื่นเริง อายุ31 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 6/8 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  น.ส.สุชาดา ม่วงเผือก อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 ม.7 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พร้อมของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 20000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 407.7 กรัม โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง รถยนต์เก๋งนิสสัน ซาลูน หมายเลขทะเบีน กจ 464 ขอนแก่น ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

                สำหรับการจับกุมครั้งนี้ เป็นการสนธิกำลังร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าตำรวจท้องที่คือ สภ.สัตหีบ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของตำรวจภูธร 2 ซึ่งขยายผลจากผู้ค้ารายย่อยจนทราบว่า นายสุพจน์ หรือหนุ่น ขำสำอาง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องขังอยู่ที่เรือนจำคลองไผ่ จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ สภ.สัตหีบ สภ.บ้านฉาง โดยมี นายสุชาติ รื่นเริง และน.ส.สุชาดา ม่วงเผือก เป็นผู้เก็บและจำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์ ตามคำสั่งของนายสุพจน์


                ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อยา จนสามารถตรวจสอบได้เพิ่มเติมว่า คนร้ายทั้งสองคน นำยาเสพติดไปซุกไว้ในห้องเช่า ต.บ้านฉาง จ.ระยอง และสามารถค้นหายาเสพติดดังกล่าว และยังสามารถควบคุมตัว นายสานิล งิ้วเกตุ อายุ 20 ปี และ นางสาว อรสา ชาทองยศ อายุ 19 ปี ที่มียาเสพติดอยู่ในตัวด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานงานไปยังกรมราชทัณฑ์ เพื่อนำหลักฐานต่างๆไปดำเนินการหาตัวผู้มีส่วนร่วมในคดีดังกล่าวต่อไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน