ครูฝรั่งเมืองผู้ดีช็อกดับคาเตียง




  ครูฝรั่งเมืองผู้ดีช็อกดับคาเตียง
       ฝรั่งเมืองผู้ดี ครูสอนภาษา   หัวใจวายกำเริบ เกิดช็อค แฟนสาวร้องหาคนช่วยแต่ไม่ทัน ช็อกดับคาอก คาดหัวใจวาย ดับคาเตียง

เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่( 2 พ.ย.56) ร.ต.ท.วัขรพล ไวยสุศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้ รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพัก c1 ชั้น 3 เดอะวัน อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 162/6 ม.8 ซอยเทศบาล 9  ที่  หมู่ที่ 8  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหี
 ที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  กรมแพทย์ทหารเรือ กำลังยื้ยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ บนเตียงนอนพบศพ MR ROY TUCKER (รอย ทัสเกอร์ ) อายุ 49 ปี ชาวอังกฤษ    นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยบน สวมเพียงกางเกงนอนขาสั้น  ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย  
           สอบถาม นางสาววาสนา การบรรจง อายุ 28 ปี แฟนสาว   ให้การว่า ผู้ตายนั้นประกอบอาชีพเป็นครูสอนภาษาที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ ซึ่งตนคบหากันมาได้ประมาณ 4 เดือนกว่า ก่อนเหตุผู้ตายได้นอนอยู่บนเตียงปกติก่อนที่จะเกิดอาการชักและถามหายาแก้โรคหัวใจ ตนจึงนำยาให้ทาน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ก่อนจะชักอย่างรุนแรงและหมดสติไปตนผยายามร้องให้คนมาช่วยก็จะโทรตามรถพยาบาลแต่ก็เสียชีวิต ไปแล้ว    จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ
  ร.ต.ท.วัขรพล ไวยสุศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ  เบื้องต้น สันนิษฐานว่า MR ROY TUCKER (รอย ทัสเกอร์ ) น่าจะหัวใจวายเสียชีวิต แต่ยังไงก็ต้องรอผลผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน