ตามรวบ2ผัวเมียตุรกีทำทีขอดูเงินดอลร์ล่าชาติเดียวก่อนฉกเงินไป 900 ดอลร์ล่า สุดท้ายไปไม่รอดถูกรวบทันควัน



ตามรวบ2ผัวเมียตุรกีทำทีขอดูเงินดอลร์ล่าชาติเดียวก่อนฉกเงินไป 900 ดอลร์ล่า สุดท้ายไปไม่รอดถูกรวบทันควัน

 เมื่อเวลา 03.00 น. MR.MEHAMET MURSEL BUYUKCOBAN อายุ 54 ปี และ MR.KAMIL ISIK อายุ 49 ปี สัญชาติตุรกี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกคนร้ายลักษณะคล้ายแขกขาวหลอกเอาเงินสดไปจำนวน 900 ดอลร์ล่า แล้วหลบหนีไป โดย MR.MEHAMET MURSEL BUYUKCOBAN ถูกหลอกไป 200 ดอลร์ล่า และ MR.KAMIL ISIK ถูกหลอกไป 700 ดอลร์ล่า  เหตุเกิดที่บริเวณห้างไมค์ ช๊อปปิ้งมอลล์ ถนนพัทยาสายสอง

ด้าน MR.MEHAMET MURSEL BUYUKCOBAN และ MR.KAMIL ISIK เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าขณะที่ตนพร้อมด้วยเพื่อนชาติเดียวกันเดินอยู่ที่บริเวณห้างดังกล่าว โดยมีชาวต่างชาติ 2 ผัวเมียอ้างว่าเป็นชาวยุโรป ได้เดินมาทำทีตีสนิท และ ได้ชวนพูดคุยสอบถามว่าเป็นชาวประเทศอะไร ตนพร้อมเพื่อนจึงบอกว่าเป็นชาวตุรกี ก่อนที่จะขอดูเงินสดว่าใช้เงินสกุลใด พวกตนจึงได้บอกว่าใช้ดอลร์ล่า  โดยคนร้ายอ้างว่าขอดู ตนจึงได้นำเงินดอลร์ล่าที่พกอยู่ให้กับ 2 ผัวเมียดู โดย MR.KAMIL ISIK ให้คนร้ายที่เป็นหญิงดูจำนวน 1,500 ดอลร์ล่า ส่วนตน ให้คนร้ายที่เป็นชายดูจำนวน 800 ดอลร์ล่า  ซึ่งคนร้ายก็นำเงินไปดูและชมเกือบทั้งหมดก่อนที่จะส่งคืนให้ พร้อมกล่าวขอบคุณ สักพักคนร้าย 2 ผัวเมียก็เดินจากไป ภายหลังตนทั้ง 2 ได้นำเงินออกมานับตรวจสอบดูปรากฎว่าเงินไม่ครบขาดหายไป จึงรู้ตัวว่าถูกหลอกลวง จากนั้น จึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่เร่งทำการตรวจสอบคนร้ายพร้อมผู้เสียหาย จนกระทั้ง MR.MEHAMET MURSEL BUYUKCOBANและ MR.KAMIL ISIK พบคนร้าย2 ผัวเมีย กำลังเดินอยู่ไกล้เคียงห้างไมค์ ช๊อปปิ้งมอลล์ จึงได้ชี้ให้จับกุม ก่อนควบคุมตัว 2 ผัวเมียมาทำการสอบสวนทราบชื่อคือMR.ISA ATSAN อายุ 56 ปี สัญชาติตุรกี และ Mrs.MELAKA PARSAJ อายุ 50 ปี สัญชาติตุรกี ซึ่งหลอกผู้เสียหายว่าเป็นชาวยุโรป เบื้องต้นพบของกลางเป็นเงินดอลร์ล่า จำนวน 900 ดอลร์ล่าอยู่ภายในตัวของทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นจำนวนที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


 
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323



About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน