หลานชาย บุกพังบ้านรุมตื้บชิงทรัพย์ น้าเจ้าของอู่รถยนต์กลางดึก


หลานชาย บุกพังบ้านรุมตื้บชิงทรัพย์ น้าเจ้าของอู่รถยนต์กลางดึก
เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 56 ร.ต.ท.อัสวิน จันโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ อู่รับเคาะผ่นสีรถยนต์ 2 รายซ้อน เหตุเกิดบริษัท ทีอาร์ เอเซีย เวอร์ค จำกัด ม.6 และบริษัท ทีอาร์ ออโต้กรุ๊ป ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ อู่รถยนต์ บ.ทีอาร์ ออโต้ เวอร์ค จำกัด พบว่าห้องพักลูกจ้าง นายวสรรค์ แสดขุนทด อายุ 31 ปี และน.ส.ญานิตา สระขุนทด อายุ 20 ปี 2ผัว-เมีย ถูกคนร้ายจำนวน 3 คน ใช้อาวุธตีปรตูกระจก จนแตกได้รับความเสียหายบุกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แล้วชิงเอาเงินสด 1000 บาท
ขณะที่ อู่ของบ.ทีอาร์ ออโต้กรุ๊ป โดนคนร้ายแก๊งเดียวกัน บุกเข้ามาในห้องพัก พร้อมอาวุธมีดไล่แทง นายสมัย เส้นตรง อายุ 36 ปี เจ้าของอู่ จนได้รับบาด แล้วชิงเงินสดกว่า 700 บาทหลบหนีไป แต่ยังโชคดีคนร้ายไม่ได้ทำร้ายเมียคือ น.ส.ปรารถนา ผ่องสุวรรณ อายุ 22 ปี ซึ่งกำลังนอนเลี้ยงลูกสาววัย2ปีอยู่ในห้องด้วยกัน
สอบสวน นายสมัย เจ้าของอู่ บ.ทีอาร์ออโต้กรุ๊ป เล่าว่า ขณะเกิดกลุ่มคนร้าย ซึ่งเป็นหลายชายแท้ๆทั้ง 3 คน อดีตเคยทำงานในอู่ด้วยกัน ตระโกนขอเงินอยู่หน้าห้องพัก จึงบอกไปว่าเงินไม่มี จากนั้นพวกหลานชายไม่พอใจ ใช้ไม้ฟาดกระจกจนแตกละเอียดหลายบาน เห็นท่าไม่ดีเพราะเมียและลูกสาวนอนอยู่ข้างใน
จึงออกจากห้องพักเพื่อเจรจา แต่กลับไม่ฟังความใดๆเลย ได้พากันรุมตื้บและใช้มีดแทงเข้าเอว และพยายามปาดคอแต่ไม่เข้า เลยรอดตายอย่างหวุดหวิด ก่อนพวกหลานชายจะบุกเข้าในห้องพักอีกครั้ง โดยไปพูดข่มขู่เมียชิงเอาเงินสดไม่ถึง 1000 บาทหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้น ตำรวจ ตรวจสอบทั้ง 2 อู่เกิดเหตุ พบว่านายสมัย เคยเป็นหุ้นส่วนอยู่ บริษัท ทีอาร์ เอเซีย เวอร์ค จำกัด แต่มีปัญหาเรื่องส่วนตัว เลยแยกออกมาเปิดอู่ของตัวเอง ทำให้กลุ่มคนร้าย แค้นและไม่พอใจอยู่แล้ว บุกก่อเหตุอู่เก่าและใหม่ ของนายสมัย อย่างอุกอาจ อย่างไรก็ตาม ได้ส่งชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายแล้ว...

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน