อุตสาหกรรมอาหารก้าวไกล ครัวไทยครัวคุณภาพของโลก‏





 สถาบันอาหาร ร่วมกับ เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช จัด อุตสาหกรรมอาหารก้าวไกล ครัวไทยครัวคุณภาพของโลก
           ที่ ลานอเนกประสงค์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช จ.ชลบุรี สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ได้จัดงานอุตสาหกรรมอาหารก้าวไกล ครัวไทยครัวคุณภาพของโลก พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 116 ผลิตภัณฑ์ โดยมี นางสาวอรวรรณ แก้วประกายแสงกูล รองผู้อำนวยการสถาบันอาหาร เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม สภาเมืองพัทยา กล่าวต้อนรับ ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
            กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคมนี้ เพื่อแสดงศักยภาพอาหารของไทยรวมถึงศักยภาพของผู้ประกอบการที่มีการต่อยอดพัฒนาเชิงพาณิชย์ จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีดเครื่องหมายการค้าที่โด่งดังและมากด้วยคุณภาพให้ประชาชนโดยทั่วไปรวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ได้รับทราบกันโดยกว้างขวาง
          โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดงเป็นกลุ่มสินค้าข้าวและผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผักและผลไม้ ผลิตภัณฑ์ประมผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์และผลิตภัณฑ์นมภายในแนวคิดธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ทั้งความเป็นนวัตกรรมและการมีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมูลค่าสินค้าไทย อาทิ ทองพับต้มยำกุ้ง หมูหยองสะเดิด หมี่โคราชพร้อมน้ำปรุงซอสเห็ดหอม กะหรี่ปัพ แกงเขียวหวาน เป็นต้น

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน