ซิ่งชนทะลุกำแพงดับสยอง



ซิ่งชนทะลุกำแพงดับสยอง

            ช่างโรงแรมดัง ร่วมฉลองรับปีใหม่กับเพื่อนเมาได้ที่ขี่รถ จยย.แต่งซิ่ง หวังกลับบ้านมาดูลูกน้อยวัย 2 ขวบ รถ จยย. เกิดเสียหลักพุ่งชนทะลุกำแพง ร่างกระเด็นชนกับเสาคอนกรีตที่กำลังก่อสร้างขาดสะบั้นเสียชีวิตคาที่ 

            เมื่อเวลา 00.20 น.ของคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ร.ต.ท.นนท์สรรมธถ  โบว์สุวรรณ ร้อยเวร สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกำแพงคอนคอนกรีตที่กำลังก่อสร้าง มีคนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 116/33 ม.9 ซอยวัดเขาคันธมาทน์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขอให้มาตรวจสอบด้วย

            ในที่เกิดเหตุ พบกำแพงคอนกรีตที่กำลังก่อสร้างมีรอยถูกรถ จยย.ชนจนกำแพงพังเสียหาย มีรถ จยย.ฮอนด้า โนวาแดช สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่งซิ่งสำหรับนักแข่งพังเสียหายอยู่ข้างกำแพง มีเสาคอนกรีตหักอยู่ 1 ต้น ใกล้กันพบร่างของนาย พีระพงศ์ จินดามณีภัทรา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/41 ม.9 ต.สัตหีบ ช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่งที่ ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง นอนหงายเสียชีวิต ในสภาพมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า เลือดไหลนองพื้น มี

 มารดาของผู้ตายร้องไห้ด้วยอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องสูญเสียลูกชายไปในครั้งนี้ พร้อมกับกล่าวว่าผู้ตายเพิ่งมีลูกชายอายุได้เพียง 2 ขวบ ก็ต้องมากำพร้าพ่อเสียแล้ว

            จากการสอบสวนนาย เกียรติวงศ์ แก้วเงิน อายุ 18 ปี  เพื่อนของผู้ตายทราบว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆ และผู้ตายได้ไปนั่งดื่มฉลองปีใหม่กันที่ อู่ซ่อมรถช่างหมาย อยู่บริเวณแยกเจ ต.สัตหีบ ก่อนเกิดเหตุนายพีระพงศ์ฯ ผู้ตายได้ยืมรถ จยย.ของตนเพื่อขี่กลับบ้านพัก อยู่ภายในซอยวัดเขาคันธมาทน์  ตนเป็นห่วงจึงได้ขี่ รถ จยย.ตามมาด้วย ขณะมาถึงที่เกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถ จยย. ด้วยความเร็ว ประกอบความมึนเมาสุรา และบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่มืด นายพีระพงศ์ฯ มองไม่เห็นกำแพงบ้านที่กำลังก่อสร้างอยู่ จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

             ด้าน ร.ต.ท.นนท์สรรมธถฯ รอ้ยเวรประจำวันฯ กล่าวว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากผู้ตาย ขี่รถ จยย.ด้วยความเร็ว ประกอบกับความมึนเมาสุรา และบริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่มืด ผู้ตายมองไม่เห็นกำแพงบ้านที่กำลังก่อสร้างอยู่ จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรงและร่างได้กระเด็นไปชนกับเสาคอนกรีตจนหักสะบั้น และเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้ทำแผนที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.สัตหีบ กม.10  เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างแท้งจริง เพื่อให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป    

อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน