IRPC เปิดโรงงานนาโนเคมิคอล



เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2557  เวลา 8:30 น.  ดร.ไพรินทร์       ชูโชติถาวร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด  โรงงานนาโนเคมิคอล  โดยคุณสุกฤตย์  สุรบถโสภณ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี  จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ
                 โครงการนาโนเคมิคอล  เป็นหนึ่งในโครงการฟินิกซ์ได้ดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์  2556  และก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มดำเนินการผลิตในเดือนมีนาคม 2557  ปัจจุบันโครงการนี้มีความสามารถในการผลิตสารเคมีในระดับอนุภาคนาโนที่กำลังการผลิตที่ 140 ตัน/ปี  และพร้อมต่อการมุ่งสู่ภาคธุรกิจนาโนเคมิคอล ในนามของ IRPC 

                ผลิตภัณฑ์แรกของโรงงานนาโนเคมิคอลเป็นผงสารเคมี ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99 % ตามมาตรฐานการตรวจสอบของประเทศญี่ปุ่น                ( JIS Z 2801 ) โดยผลิตภัณฑ์สามารถนำไปใช้งานได้หลายประเภท เช่น ผลิตภัณฑ์พลาสติก เครื่องสุขภัณฑ์  เครื่องครัว  อุตสาหกรรมเส้นใย  อุตสาหกรรมยาง อุตสาหกรรมสี และการเกษตร เป็นต้น

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน