ได้รับรางวัล โครงการ ฟื้นป่า รักษ์น้ำ เขาห้วยมะหาด



โครงการ ฟื้นป่า รักษ์น้ำ เขาห้วยมะหาด ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนโครงการเพื่อสังคม ของกองทัพเรือ เข้าร่วมประกวดผลงานตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง กองทัพไทย ประเภทชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง (ผลงานของชุมชนภายนอก หน่วยทหารหรือตำรวจ) ที่สามารถสะท้อนความมุ่งมั่นของทหารเรือที่มีต่อภาคประชาชน ด้วยการสนับสนุนงานด้านอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ ซึ่งโครงการฟื้นป่า รักษ์น้ำ เขาห้วยมะหาด ได้สร้างประโยชน์ในการคืนความชุ่มชื้นให้กับผืนดิน สร้างความอุดมสมบูรณ์ในทรัพยากรน้ำ ให้มีการกักเก็บใช้อุปโภคบริโภคอย่างเพียงพอ ตามความต้องการของชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการช่วยให้ชาวเกษตรกรในพื้นที่มีผลผลิตทางการเกษตรที่ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ภาคครัวเรือนมีความเป็นอยู่ที่ดีตามมา จากการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรที่ดี

                ทั้งนี้ โครงการฯ ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1” ในการประกวดดังกล่าว โดยมี พลเอก ธนะศักดิ์  ปฎิมาประกร 
ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นผู้มอบถ้วยรางวัล และเงินสนับสนุนโครงการ ให้กับนาวาเอก สมประสงค์  วิศลดิลกพันธ์ ผู้บังคับการกรม กรมต่อสู้อากาศยานที่ 1 หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ พร้อมด้วยตัวแทนจากชมรมคนรักษ์ป่า เขาห้วยมะหาด และผู้แทนจาก บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เข้ารับมอบอีกด้วย


















About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน