อีสท์วอเตอร์ ร่วมกิจกรรมกับชุมชน เดือน กันยายน 2557



อีสท์วอเตอร์ เดินสายจัดกิจกรรมพบปะเครือข่ายชุมชน
บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์วอเตอร์ เดินสายจัดกิจกรรมพบปะเครือข่ายชุมชนเป็นประจำต่อเนื่อง โดยในเดือน กันยายน  2557  ที่ผ่านมา  จัดกิจกรรมที่  อบต.เขาชะเมา , อบต.น้ำเป็น และอบต.เขาน้อย  จ.ระยอง ตามลำดับ โดยมีการสอนอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่  ได้แก่  สอนทำขนมจีบ  ซูซิ ไส้กรอกอีสาน และยาดมสมุนไพร ดำเนินการสอนโดยพนักงานกิจการสัมพันธ์ วิทยากรจากอีสท์วอเตอร์  ได้รับการผลการตอบรับจากประชาชน ในแต่ละชุมชนเป็นอย่างดี
           
ด้วยความมุ่งมั่นของอีสท์วอเตอร์ ที่จะบริหารจัดการน้ำเพื่อพัฒนาภาคตะวันออกเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และมุ่งพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน เพราะอีสท์วอเตอร์ จัดการน้ำเพื่อชีวิต เพื่อเศรษฐกิจ เพื่อชุมชน
                                                                                     


  อีสท์วอเตอร์จัดงานฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์กับชุมชนชาวอำเภอปลวกแดง
เมื่อเร็วๆ นี้   บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ  อีสท์วอเตอร์  จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการและผู้นำชุมชนของตำบลแม่น้ำคู้ กับ ชุมชนตำบลละหาร  ณ สนามฟุตบอล อบต.ละหาร โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมละหาร ชนะ  ทีมแม่น้ำคู้  ด้วยคะแนน  3 -2  ประตู
อีสท์วอเตอร์  มีการสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในหลายๆประเภทต่อเนื่องตลอดมา  เพราะเล็งเห็นประโยชน์ของการเล่นกีฬา  เสริมสร้างสมรรถภาพให้แข็งแรง และสร้างความสัมพันธ์ร่วมกับผู้อื่นได้ 



อีสท์วอเตอร์ ร่วมกิจกรรมวันกตัญญูสายน้ำ
บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ  อีสท์วอเตอร์   ร่วมงาน  วันอนุรักษ์และพัฒนาแม่น้ำคูคลองแห่งชาติ (วันกตัญญูสายน้ำ)  กับหน่วยงานราชการ  ชาวบ้านอำเภอบางปะกง  และอำเภอบ้านโพธิ์  จังหวัดฉะเชิงเทรา    โดยได้รับเกียรติจากนายอำเภอบางปะกง  จังหวัดฉะเชิงเทรา  เป็นประธานในพิธี  ในงานนี้ได้รับการผลการตอบรับจากประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก
วันกตัญญูสายน้ำ  จัดขึ้นเพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ  ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่พระองค์ทรงให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำ   และเพื่อปลูกจิตสำนึกให้แก่ประชาชนในชุมชน ให้รัก  ใส่ใจและห่วงใยแหล่งน้ำ เพราะ  แหล่งน้ำ คือชีวิต งานนี้จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี  โดยมีกิจกรรมทำบุญตักบาตร  นิทรรศการเกี่ยวกับน้ำ  และปล่อยพันธ์สัตว์น้ำลงสู่แม่น้ำกว่า 200,000 ตัว เพื่อขยายพันธุ์สัตว์น้ำในแหล่งน้ำต่อไป
           
ด้วยความมุ่งมั่นของอีสท์วอเตอร์ ที่จะบริหารจัดการน้ำเพื่อพัฒนาภาคตะวันออกขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ และมุ่งพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน  เพราะอีสท์วอเตอร์ จัดการน้ำเพื่อชีวิต เพื่อเศรษฐกิจ เพื่อชุมชน
                                                               
               


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน