เตรียมจัดแข่งขัน "PTTGC-UBE ระยองมาราธอน2014"
















จังหวัดระยองร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ-เอกชนในพื้นที่ เตรียมจัดการแข่งขัน "PTTCG-UBE ระยองมาราธอน2014"

       เมื่อ 27 ต.ค.57 ที่ศาลาแหลมเทียน(กลางน้ำ) ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลอ่าวไทยฝั่งตะวันออก 
นายธานี สามารถกิจ ผจว.เป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน  "PTTCG-UBEระยองมาราธอน2014" พร้อมด้วยนายธานินทร์ บุญธาราม ประธานชมรมบ้านเพ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ดร.จารุณี ตันติเวชวุฒิกุล ผู้จัดการฝ่ายหน่วยงานกลยุทธ์กิจการเพื่อสังคม บ.พีทีทีโกลบอล เคมิคอล จำกัด(มหาชน) คุณสุริยน วันเพ็ญ กรรมการรองผู้อำนวยการกลุ่ม บ.อูเบะ(ประเทศไทย) คุณวุฒิชัย จังคะฮาต ผอ.ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลอ่าวไทยฝั่งตะวันออก คุณโกสินทร์ เกษทอง ปธ.เครือข่ายภาคตะวันออก สมาพันธ์ชมรมเพื่อสุขภาพไทย คุณบุญชัย ทันสมัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง และคุณกิตติ เกียรติมนตรี รอง นายก อบจ.ระยอง
       สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการจัดการแข่งขัน ครั้งที่ 14 ซึ่งถือเป็น นิมิตหมายอันดีที่ บ.พีทีที โกลบอล เคมิคอลฯได้ร่วมกับกลุ่ม บ.อูเบะ เพื่อเสริมความเข้มแข็งให้กับชุมชนท้องถิ่นในการสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ นอกจากนั้น ในการจัดการแข่งขันที่มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของทั้งส่วนท้องถิ่นและจังหวัดอย่่างดียิ่ง สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 30 พย.57 ณ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง บ้านเพ เป็นการต่อเนื่องกับการจัดเทศกาลเที่ยงทะเลบ้านเพ-เกาะเสม็ด จึงเป็นโอกาสดียิ่งในการที่จะจัดกิจกรรมทั้งสอง จะส่งเสริมกันในการเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทให้กับจังหวัดระยอง
      


About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน