สมาคมภริยาทหารเรือบรรจุถุงของขวัญกว่า 4000 ถุง สู่ทหารชายแดนใต้




สมาคมภริยาทหารเรือบรรจุถุงของขวัญกว่า 4000 ถุง สู่ทหารชายแดนใต้
ชมรมภริยานาวิกโยธิน พร้อมกำลังพลของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ร่วมบรรจุถุงของขวัญกว่า 4,000 ถุง เพื่อส่งมอบให้กับกำลังพลของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินและกองทัพเรือ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานในพื้นที่ จังหวัดชายแดนภาคใต้
ในวันนี้ (28 พ.ย 57) ที่หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คุณ ณุฉัตรา จันทร์สุวานิชย์ นายกสมาคมภริยาทหารเรือ  ได้มอบหมายให้คุณ ปัญชริน ใคร่ครวญ  ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน นำคณะแม่บ้านหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินและครอบครัว พร้อมกำลังพลของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กว่า 150 นาย ร่วมบรรจุถุงของขวัญกว่า 4,000 ถุง เพื่อส่งมอบให้กับกำลังพลของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธินและกองทัพเรือ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และอีกส่วนหนึ่งเพื่อให้กำลังพลได้นำมอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพื่อสร้างความรัก ความผูกพันธ์อันดีต่อกัน ระหว่างทหารกับประชาชนในพื้นที่ปฏิบัติการ                 
                       นาวาเอก สรไกร สิริกรรณะ  ผอ.กองกิจการพลเรือน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธินได้กล่าวว่า ชมรมภริยานาวิกโยธิน โดยคุณปัญชริน ใคร่ครวญ  ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน ที่ได้รับมอบหมายจากนายกสมาคมภริยาหารเรือ เดินทางเข้าเยี่ยมและมอบของบำรุงขวัญให้กับกำลังพลของกองทัพเรือ ที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดน จึงได้มอบงบประมาณส่วนหนึ่งให้มาจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีพของกำลังพลที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ภาคใต้มาบรจุเป็นถุงของขวัญกว่า 4,000 ถุง เพื่อนำเข้าเยี่ยมและมอบเป็นของขวัญแก่กำลังพลของกองทัพเรือที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ พร้อมทั้งนำไปเป็นเครื่องมือในการปฏิบัติงานด้านกิจการพลเรือน ในการออกเยี่ยมเยียนประชาชนในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย สิ่งของที่นำมาบรรจุในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผ้าเช็ดตัว แปลงสีฟัน ยาสีฟัน มีดโกนหนวด และอื่นๆ รวมแล้วกว่า 10 รายการ โดยสมาคมภริยาทหารเรือ จะนำไปมอบให้ถึงมือของกำลังพลทุกนายที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  ในโอกาสต่อไป                 
               คุณ ปัญชริน ใคร่ครวญ  ประธานชมรมภริยานาวิกโยธินได้กล่าวว่า นายกสมาคมภริยาทหารเรือ มีความห่วงใยกำลังพลของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิและกำลังพลของกองทัพเรือ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้มอบหมายให้แม่บ้านทหารเรือในส่วนของหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน บรรจุถุงยังชีพกว่า 4,000 ถุงประกอบ ด้วยเครื่องยังชีพต่างๆ นับ 10 รายการ เพื่อนำมอบให้กับกำลังพลของกองทัพเรือ ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่เสี่ยงภัย 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงเพื่อเป็นการฏิบัติการด้านจิตวิทยาต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ปฏิบัติการในการเข้าเยี่ยมเยียนประชาชน เพื่อสร้างความรักและความผูกพันธ์อันดีต่อกันระหว่างทหารกับประชาชนในพื้นที่  
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน