อีสท์วอเตอร์ ลงนามขยายเวลาความร่วมมือในการสร้างสรรค์และส่งเสริมแหล่งการเรียนรู้ชุมชน






อีสท์วอเตอร์พัฒนา RK Park  เป็นพื้นที่ปัญญาสร้างสรรค์ จ.ระยอง
สร้างอุทยานการเรียนรู้ระยองเป็นห้องสมุดมีชีวิตที่สมบูรณ์


21 พฤศจิกายน  2557  –  บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน)   หรือ  อีสท์วอเตอร์ ลงนามขยายเวลาความร่วมมือในการสร้างสรรค์และส่งเสริมแหล่งการเรียนรู้ชุมชน   ร่วมกับ  องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง และสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)  ในโครงการ  RK+ พื้นที่ปัญญาสร้างสรรค์สำหรับชาวระยอง”  ระยะเวลา  2 ปี  (2558-2559)  ด้วยงบประมาณสนับสนุนกว่า  2.3  ล้านบาท    เพื่อใช้ในการพัฒนาบุคลากรของ RK Park หรืออุทยานการเรียนรู้ระยอง  ให้สามารถดำเนินการได้อย่างมืออาชีพและเป็นสถานที่เรียนรู้แหล่งสำคัญของประชาชนชาวระยอง   การบริหารจัดการมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีความเข้มแข็งในรูปแบบห้องสมุดมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ รวมทั้งการพัฒนาทีมงานบุคลากรมืออาชีพ การจัดกิจกรรมการอ่านอย่างต่อเนื่อง    โดยการลงนามครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง   กรรมการผู้อำนวยการใหญ่อีสท์วอเตอร์     และ ผอ.สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)  เป็นผู้แทนลงนาม

               ที่ผ่านมาอีสท์วอเตอร์ ได้ร่วมกับ องค์กรบริหารส่วนจังหวัดระยอง และสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ (สอร.)  หรือ TK Park    จัดสร้างอุทยานการเรียนรู้ระยอง   หรือ Rayong  Knowledge  Park  : RK Park  ในโอการที่ EWG  ครบรอบ 20 ปี เมื่อปี 2555  เพื่อมอบเป็นของขวัญทางความรู้ให้กับเยาวชนในจังหวัดระยอง   และครั้งนี้นับเป็นการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างพื้นที่ปัญญาสร้างสรรค์สำหรับชาวระยองอย่างแท้จริง

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน