IRPCร่วมฉลองการจัดตั้งโรงงานผลิตBIGพร้อมมอบทุนการศึกษาและทุนสนับสนุนกิจกรรมของชุมชน


IRPC และBIG ผนึกกำลัง 
        นายสุกฤตย์ สุรบถโสภณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ         นายปิยบุตร จารุเพ็ง กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บางกอกอินดัสเตรียลแก๊ส จำกัด หรือ BIG ในเครือแอร์โปรดักส์ แอนด์ เคมิคอลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมฉลองความสำเร็จของการจัดตั้งโรงงานผลิตก๊าซไนโตรเจนของบีไอจี ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซี ซึ่งเป็นโรงงานไนโตรเจนแห่งแรกและแห่งเดียวในเขตประกอบการฯ ที่ถูกจัดตั้งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นของระบบก๊าซไนโตรเจนที่ใช้ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมฯ ให้เป็นไปอย่างยั่งยืน และตอบสนองความเจริญเติบโตด้านอุตสาหกรรม  เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการและนักลงทุน     สู่ระดับสูงสุดเทียบเคียงมาตรฐานโลก

       งานดังกล่าว บีไอจีได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี และมอบทุนสนับสนุนกิจกรรมของชุมชนในเขตประกอบการอุตสาหกรรมไออาร์พีซีผ่านศูนย์การเรียนรู้  ไออาร์พีซีระยอง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนพันธกิจของทั้งบีไอจีและไออาร์พีซีในการพัฒนาชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน