สาว ปวช. ถูกหนุ่มหื่นไล่ตามปาดหน้าคว้าตัวไปขยี้กามยับ







































สาว ปวช.ขับ จยย.กลับบ้านกลางดึก ถูกหนุ่มหื่นไล่ตามปาดหน้าคว้าตัวไปขยี้กามยับ
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 พ.ย.57 พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ ที่ริมถนนสายเขาชีจรรย์-ยุทธศาสตร์โคราช-สัตหีบ (331) เขตรอยต่อระหว่างพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ห้วยใหญ่ และ สภ.พลูตาหลวง หลังรับแจ้งจึงสนธิกำลังตำรวจและอาสาสมัครทั้ง 2 โรงพัก เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี 1 ของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.สัตหีบ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่พร้อมกับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนขับรถ จยย. เดินทางกลับบ้านพัก ที่บ้าน กม.10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ โดยใช้เส้นทางสายเขาชีจรรย์ มุ่งหน้าไปทางถนนสาย 331 ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ระหว่างนั้นสังเกตเห็นมีชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำแถบแดง คล้ายเสื้อสโมสรฟุตบอลชื่อดัง นุ่งกางขาสามส่วน ขับรถ จยย. ไล่ติดตามมาอย่างกระชั้นชิด
จากนั้นคนร้ายได้บิดคันเร่งแซงขึ้นมาปาดหน้า พร้อมกับชักอาวุธมีดออกมาจี้บังคับให้ตนขึ้นรถ จยย.ของคนร้าย โดยทิ้งรถของตนไว้ที่จุดเกิดเหตุ แล้วขับพามุ่งหน้าออกไปทางถนนสาย 331 ก่อนเลี้ยวเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางซึ่งเป็นที่เปลี่ยว และลงมือขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นคนร้ายจึงพามาส่งยังจุดที่รถ จยย.ของตนจอดอยู่ และขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว
หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุแจ้งรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ให้สายตรวจตามเขตต่างๆ ให้ทราบเพื่อสกัดจับกุมแต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้ประสานไปยังชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อติดตามจับกุมหนุ่มหื่นรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.
อุดมเกียรติ ทิพย์ศรีกุล/นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี081-3455203 /086-3684323

About แอดมิน

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

ผู้สนับสนุน